Thể thao

U19 Việt Nam 'hạ sơn', chuẩn bị sang Myanmar

Công Phượng và các đồng đội trở lại TP HCM để lên đường dự giải U19 châu Á sẽ diễn ra tuần tới.

Sau 10 tháng, thầy trò HLV Guillaume Graechen của U19 Việt Nam trở lại sân Thống Nhất, TP HCM. Trước khi đội lên đường sang Myanmar dự vòng chung kết U19 châu Á, người hâm mộ sẽ có cơ hội giao lưu và chứng kiến tận mắt Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh… trên sân tập. 

son-1350-1412230510.jpg

U19 Việt Nam rời học viện Hàm Rồng, Pleiku để chuẩn bị sang Myanmar. Ảnh: KL.

Tối mai 3/10, theo lịch, đội U19 Việt Nam sẽ xuống TP HCM. Ngày 4/10 khá bận rộn với đội, đặc biệt là các cầu thủ học viện HAGL. Buổi sáng, Công Phượng cùng các đồng đội dự lễ khai giảng năm học mới tại trường đại học Sư phạm TDTT TP HCM. Sau đó, cả nhóm có buổi giao lưu khán giả tại nhà thi đấu Nguyễn Du.

Chiều 16h30, thầy Giôm và các học trò tập buổi đầu tiên tại TP HCM. Địa điểm tập luyện được ấn định trên sân Thống Nhất. Như vậy, sau 10 tháng kể từ Cup tứ hùng quốc tế tổ chức hồi tháng 1, U19 Việt Nam mới trở lại sân Thống Nhất. Ngày 5/10, toàn đội qua Myanmar dự vòng chung kết U19 châu Á ở bảng đấu gồm các đối thủ Nhật Bản, Hàn Quốc và Trung Quốc.

Không còn trường hợp chấn thương, tất cả cầu thủ đều ở trạng thái sung sức sẵn sàng cho giải đấu lớn nhất châu lục dành cho lứa tuổi 19. Thầy Giôm muốn các học trò cần tập trung hơn nữa khi bước vào giải đấu lớn. Ngoài ra, công tác dinh dưỡng cho toàn đội cũng hoàn tất. Vừa qua, một nhóm chuyên gia dinh dưỡng và đầu bếp của đội sang Myanmar tìm hiểu thực tế nơi ở và khảo sát các món ăn để đưa ra các giải pháp dinh dưỡng hợp lý trong suốt quá trình dự giải. 

U19 Việt Nam hiện nay nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Trước ngày các cầu thủ lên đường dự giải, một fan của U19 với Facebook Phương Thùy (Fatigue) sáng tác những bức ảnh chế khá vui về Tuấn Anh và Xuân Trường “cùng nắm tay nhau đi đến thành công”, hay hai hot boy Công Phượng, Đông Triều…

thuy-2465-1412230510.jpg

Ảnh ghép hài hước Xuân Trường - Tuấn Anh. Ảnh: FB.

U19 Việt Nam không đặt ra mục tiêu cụ thể ở vòng chung kết giải châu Á ngoài việc tiếp tục thi đấu cống hiến, nhiệt tình cho người hâm mộ. Nhằm tiếp thêm tinh thần cho các cầu thủ, đích thân bầu Đức sẽ ngồi ở vị trí Trưởng đoàn của đội. 

Ngọc Hà

NgoiSao.net

U19 Việt Nam 'hạ sơn', chuẩn bị sang Myanmar - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,063,206       163/4,607