Thể thao

Sao Newcastle có hai vợ và một bồ

Mặc dù đã có vợ con, Cheick Tiote vẫn cưới thêm vợ hai ở quê nhà Bờ Biển Ngà và cặp bồ với một chân dài người Zimbabwe.

te1-3827-1412047521.jpg

Cheick Tiote vừa tổ chức đám cưới theo truyền thống ở Bờ Biển Ngà với cô vợ hai Laeticia Doukrou. Ảnh: Buzz.

Theo giới thạo tin xứ sở sương mù, tiền vệ Cheick Tiote của Newcastle vừa cưới vợ hai tên Laeticia Doukrou ở quê nhà Bờ Biển Ngà trong tháng này. Đám cưới được tổ chức linh đình theo phong tục truyền thống của Bờ Biển Ngà mặc dù Tiote đang có cuộc hôn nhân hợp pháp với cô vợ Madah, 25 tuổi. Tiền vệ 28 tuổi của Newcastle hiện sống với Madah và hai đứa con trong căn biệt thự trị giá 1,5 triệu bảng ở Ponteland, Newcastle Anh.

Không chỉ có hai vợ, Cheick Tiote còn cặp kè với một chân dài 33 tuổi người Zimbabwe có tên Nikki Mpofu và có với cô này một đứa con một tuổi. Khi phát hiện ra Tiote cưới vợ hai, Nikki đã vô cùng tức giận, chia tay với ngôi sao Newcastle. "Anh ta gặp mẹ tôi và nói rằng anh ta được phép cưới nhiều vợ. Tôi bằng lòng với điều đó. Tuy nhiên anh ta lại đối xử với tôi như một cái giẻ lau. Anh ta là một gã tồi", Nikki bức xúc tố Tiote lừa tình trên tờ The Sun.

Trong khi đó, đại diện của Tiote cho biết, vợ đầu của tiền vệ người Bờ Biển Ngà đã tha thứ và chấp nhận việc anh cưới vợ hai. "Tôi có thể nói rằng Cheick Tiote vừa cưới vợ và đây là cuộc hôn nhân thứ hai của anh ấy. Điều này không có gì lạ cả. Anh ấy là một người theo đạo Hồi", Jean Musampa - người đại diện của Tiote xác nhận.

te2-7824-1412047521.jpg

Nikki Mpofu - cô người tình có với Tiote một đứa con một tuổi. Ảnh: NNP.

Tại Bờ Biển Ngà, chế độ đa thê bị xóa bỏ từ năm 1964. Mặc dù mức phạt có thể là từ 6 tháng đến 3 năm tù, chế độ đa thê vẫn rất phổ biến ở Tây Phi, đặc biệt ở cộng đồng Hồi giáo. Tại các nước như Nam Phi, Ai Cập, Eritrea, Morocco hay Malaysia... chế độ đa thê là hợp pháp. Trong khi đó, ở Iran và Libya, việc đàn ông được cưới nhiều vợ được pháp luật công nhận khi có văn bản đồng ý từ người vợ đầu tiên.

Lan Chinh

NgoiSao.net

Sao Newcastle có hai vợ và một bồ - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,063,949       34/1,296