Thể thao

HLV Dortmund ngượng ngùng kể chuyện xem phim người lớn

Juergen Klopp thú nhận, ông lần đầu xem 'phim cấp ba' khi là một chàng trai tuổi teen.

ju-3886-1412238836.jpg

HLV Juergen Klopp cá tính và rất hài hước. Ảnh: Mediaset.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn đài 1LIVE (Đức) mới đây, HLV Juergen Klopp mang tới cho các khán giả nhiều điều ngạc nhiên thú vị thông qua những câu trả lời rất dí dỏm của mình. Khi phóng viên hỏi hiện trong túi ông có bao nhiêu tiền, chiến lược gia 47 thành thật tiết lộ ông không mang một đồng nào trong túi.

Với câu hỏi về sinh nhật của cậu học trò cưng Kevin Grosskreutz, HLV Klopp thú nhận rằng ông hoàn toàn không nhớ vì việc này đã có người trợ lý nhắc nhở. Khi bị phóng viên làm khó với câu hỏi nếu được chọn một cầu thủ trong đội hình của kình địch Bayern Munich, ông sẽ chọn ai, HLV của Dortmund hài hước trả lời đó là Mueller, nhưng không phải Thomas Muller mà là cựu danh thủ Gerd Muller .

Đoạn cao trào, thú vị nhất của cuộc phỏng vấn này là khi phóng viên hỏi HLV Juergen Klopp đã từng xem "phim người lớn" chưa. HLV cá tính của Dortmund ngượng ngùng thừa nhận ông lần đầu xem một bộ phim "cấp ba" vào lúc 15 hay 16 tuổi gì đó. Juergen Klopp tiết lộ đó là bộ phim có tựa đề "Josefine Mutzenbacher". Không còn nhớ rõ nội dung nhưng theo chiến lược gia 47 tuổi bộ phim này chắc cũng được quay từ rất lâu rồi bởi khi đó các nhân vật nữ mặc váy rất rộng.

Mika
NgoiSao.net

HLV Dortmund ngượng ngùng kể chuyện xem phim người lớn - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,063,049       133/3,714