Thể thao

Mạc Hồng Quân hạnh phúc với tình yêu mới

Chân sút Việt kiều dường như tìm lại sự cân bằng sau thời gian thi đấu không thành công ở V-League 2014.

Khá kín tiếng trong chuyện yêu đương, nhưng thời gian gần đây tiền đạo Hồng Quân gây chú ý cho các fan khi đăng tải những giây phút hạnh phúc bên cạnh cô gái có nickname Trang Cherry. Ngược lại, hot girl có tên Thu Trang cũng đăng lên trang cá nhân hình ảnh ở bên Hồng Quân và kèm theo những lời yêu thương, nhớ nhung.

chi-8073-1412327882.jpg

Mạc Hồng Quân đang hạnh phúc bên Trang Cherry. Ảnh: FBNV.

Mạc Hồng Quân bắt đầu đăng ảnh chụp cùng hot girl từ 7/9, trước ngày anh cùng đồng đội lên đường dự Asiad 17 tại Hàn Quốc. Ngay lập tức, bức ảnh đã gây sự chú ý, dù không rõ gương mặt cô gái này. Sau đó, nhiều bạn bè nhận ra cả hai và gửi lời chúc mừng Hồng Quân về “một tình yêu mới”.

Danh tính của cô gái cũng dần rõ ràng khi tiền đạo Việt kiều đăng tải hình ảnh rõ hơn ngày 22/9. Đồng thời trên trang cá nhân của Hoàng Thu Trang (Trang Cherry), cũng xuất hiện hình ảnh, lời yêu thương, nhớ nhung của hai người. Mới nhất, cách đây vài ngày, Thu Trang đăng ảnh tay trong tay cùng dòng trạng thái “em yêu anh” và tag qua trang cá nhân của Mạc Hồng Quân.

Trên trang cá nhận của mình, Hồng Quân cập nhật thêm thông tin “đã kết hôn”. Điều này cho thấy, dường như tiền đạo mới về đầu quân cho đội bóng Quảng Nam đang hạnh phúc trong tình yêu với hot girl. Trang Cherry sinh năm 1991 tại Đà Nẵng. Cô hiện sống, làm việc ở Hà Nội và từng học thanh nhạc tại thủ đô. 

Sau những lùm xùm tình cảm trước đó với nhiều chân dài trong làng người mẫu, có lúc Hồng Quân rất kín tiếng trong chuyện tình yêu vì anh muốn tập trung cho sự nghiệp tại Việt Nam, đồng thời muốn bố mẹ yên tâm về mình. Hiện nay, anh có vẻ thoải mái hơn để chia sẻ niềm vui cuộc sống với bạn bè và người hâm mộ. Hy vọng, tình yêu sẽ giúp anh bùng nổ trên sân cỏ thời gian tới.

quan-3364-1412327882.jpg

Hình ảnh bí ẩn được Mạc Hồng Quân chia sẻ trước ngày đi Asiad. Ảnh: FBNV.

Gần đây, cựu cầu thủ CLB Sparta Praha đang hồi sinh mạnh mẽ dưới bàn tay của HLV Miura trong màu áo Olympic Việt Nam và được gọi bổ sung cho tuyển quốc gia chuẩn bị AFF Cup. Điều này giúp anh quên đi một mùa giải buồn ở CLB Thanh Hóa rồi An Giang. Trước khi tập trung cùng đội tuyển, anh kịp cập bến Quảng Nam khi ký bản hợp đồng hai năm. Chuẩn bị cho V-League 2015, CLB xứ Quảng đã tập luyện trở lại dưới sự dẫn dắt của HLV Hoàng Văn Phúc - một người hiểu và đánh giá cao khả năng của tiền đạo Việt kiều.

Trần Huỳnh

NgoiSao.net

Mạc Hồng Quân hạnh phúc với tình yêu mới - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,063,163       151/4,303