Thể thao

Ông Hải 'lơ' ở lại, Công Vinh được đặt trong tầm ngắm

CLB Bình Dương gia hạn hợp đồng với Giám đốc kỹ thuật, đồng thời, công khai ý định tuyển quân.

“HLV Lê Thụy Hải tiếp tục gắn bó với CLB Bình Dương ít nhất một mùa giải nữa, mọi thủ tục đã xong. Còn về Công Vinh, mọi việc đều có thể xảy ra. Cứ để anh ấy đi tập huấn về rồi tính”, ông Cao Văn Chóng - Tổng giám đốc Công ty cổ phần thể thao và bóng đá Bình Dương - cho biết.

hai-5126-1412229406.jpg

HLV Lê Thụy Hải tiếp tục gắn bó với Bình Dương sau chức vô địch V-League 2014. Ảnh: DV.

Đầu tháng 10, đội bóng đất Thủ đã tập trở lại chuẩn bị cho mùa giải mới. HLV Lê Thụy Hải tiếp tục xuất hiện trên sân cùng các học trò. Điều này khẳng định ông tiếp tục gắn bó với đội bóng nơi đây. “Đội bóng và phía HLV Thụy Hải đã đồng ý việc gia hạn hợp đồng. Chúng tôi quá hiểu nhau rồi nên cũng không cần có những ràng buộc thái quá nào mang tính hành chính. Đội bóng hiểu chuyên môn ông Hải. Ngược lại, ông Hải hiểu những mục tiêu mà Bình Dương hướng đến”, ông Chóng nói.

Không khó để hiểu ý của ông Chóng rằng Bình Dương luôn muốn hướng đến mục tiêu vô địch trên các mặt trận trong nước. Bản thân HLV Thụy Hải cũng từng phát biểu “làm việc mà không hướng đến mục tiêu vô địch thì chán lắm”. HLV 70 tuổi là người cùng Bình Dương ba lần lên ngôi vô địch V-League.

vinh-7828-1412229406.jpg

Công Vinh phải tự tìm bến đỗ mới khi SLNA 'không có ý kiến'. Ảnh: VTC.

Thời gian vừa qua, Bình Dương được nhắc tới như điểm đến số một của Công Vinh. Ông Chóng chia sẻ: “Mẫu tiền đạo như Công Vinh tất nhiên đội nào cũng muốn, cả ở chuyên môn lẫn sinh hoạt. Với riêng Bình Dương, mùa sau chúng tôi thi đấu nhiều mặt trận nên cần những cầu thủ chất lượng. Ngoài ra, một yếu tố thuận lợi khác là Công Vinh có thể hòa nhập với CLB nhanh hơn bởi trên đội tuyển quốc gia có 5 cầu thủ của CLB Bình Dương.

Tuy nhiên, ban huấn luyện chưa có kế hoạch chính thức nào. Bình Dương sẽ dự vài giải giao hữu để có cái nhìn thực chất hơn về lực lượng rồi mới quyết định nếu lúc đó còn có thể đàm phán. Bình Dương nhìn chung còn cần bổ sung một vài vị trí cả ngoại và nội binh, cùng một cầu thủ châu Á như khuyến khích của AFC”.

Tiền đạo họ Lê cũng từng bày tỏ, nếu về đương kim vô địch V-League, anh sẽ hòa nhập nhanh hơn những môi trường khác vì “từng làm việc với 'bố' Hải, nhiều đàn em ở đội bóng quê hương như Trọng Hoàng, Văn Bình, Âu Văn Hoàn, nhiều đồng đội trên tuyển như Tấn Tài, Anh Đức, Phước Tứ…”. Sau khi hết hợp đồng với SLNA, CV9 không đạt được thỏa thuận về bản hợp đồng mới với đội bóng quê hương dù đã chờ đợi gần hai tháng.

Trong kế hoạch của mình, CLB Bình Dương liên tiếp dự hai giải tập huấn là giải các CLB khu vực Mê Kông và BTV Cup đều trên sân nhà Gò Đậu.

Ngọc Hà

NgoiSao.net

Ông Hải 'lơ' ở lại, Công Vinh được đặt trong tầm ngắm - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,063,007       100/3,147