Thể thao

Công chúa thể dục rưng rưng trên bục vinh quang

Cô gái xinh đẹp Son Yeon Jae không giấu được sự xúc động khi lần đầu mang về tấm HC vàng toàn năng cá nhân về cho quê nhà tại Asiad.

Hot girl 20 tuổi khiến

Hot girl 20 tuổi khiến khán giả nhà vỡ òa trong niềm vui sướng khi đạt số điểm 71,699 tại chung kết toàn năng cá nhân thể dục nghệ thuật, giành ngôi quán quân. Khi đứng trên bục nhận huy chương và nghe quốc thiều cất lên, Son Yeon Jae ngân ngấn nước mắt vì xúc động.

'Tôi rất vui vì mình vẫn giữ vững được phong độ tại giải.'

'Tôi rất vui vì mình vẫn giữ vững được phong độ tại giải dù phải di chuyển nhiều', nhà vô địch toàn năng Asiad Incheon vui sướng thổ lộ. Chỉ vài ngày trước khi dự Á vận hội, Son Yeon Jae còn đang thi đấu ở giải vô địch thế giới, giành HC đồng biểu diễn với vòng và đứng thứ 4 chung cuộc toàn năng cá nhân.

Công chúa làng thể dục nghệ thuật xứ Hàn và các đồng nghiệp nhí nhảnh trên bục

Công chúa làng thể dục nghệ thuật xứ Hàn và các đồng nghiệp nhí nhảnh trên bục trao huy chương. VĐV Deng Senyue của Trung Quốc giành HC bạc với 70, 332 điểm còn HC đồng thuộc về Anastasiya Serdyukova (Uzbekistan). Đây cũng là ba vị trí dẫn đầu sau khi vòng loại toàn năng cá nhân kết thúc hôm 1/10.

Nữ VĐV xinh đẹp tươi tắn rạng ngời

Nữ VĐV xinh đẹp tươi tắn rạng ngời khoác cờ tổ quốc mừng chiến thắng. Hôm 1/10, Son Yeon Jae và các đồng đội cũng mang về tấm HC bạc toàn năng tập thể cho đoàn Hàn Quốc.

Hot girl 9X

Hot girl 9X đạt số điểm rất cao 18,1 với bài biểu diễn cùng gậy, 18,083 điểm khi múa dải lụa và đạt điểm cao kỷ lục 18,216 trong phần thi sở trường với vòng. Tại phần thi với bóng, Son Yeon Jae mắc chút sai sót, chỉ được chấm 17,3 điểm nhưng điều đó cũng không thể ngăn cản cô gái xinh đẹp giành ngôi quán quân.

Trong làng thể thao Hàn Quốc,

Trong làng thể thao Hàn Quốc, Son Yeon Jae là VĐV được ngưỡng mộ nhất nhì vì tài năng và ngoại hình. Nhà vô địch Asiad 2014 có gương mặt xinh xắn, cân đối dễ gây thiện cảm, mang vẻ mong manh, thánh thiện như một thiên thần. Mỗi khi thi đấu, nét mặt biểu cảm của búp bê xứ Hàn có sức hút lớn với khán giả.

Cô gái nhỏ nhắn với nụ cười

Cô gái nhỏ nhắn với nụ cười rạng rỡ hút hồn các chàng trai. Tại giải vô địch châu Á năm ngoái, Son Yeon Jae giành tới 5 huy chương, trong đó có ba HC vàng ở nội dung toàn năng cá nhân, biểu diễn với vòng, biểu diễn với gậy.

Hoàng Trang

NgoiSao.net

Công chúa thể dục rưng rưng trên bục vinh quang - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,062,972       67/2,682