Thể thao

C. Ronaldo không biết mình có bao nhiêu tiền

Siêu sao Real muốn được nhắc đến với tài năng chứ không phải số tiền anh có được trong ngân hàng.

cr1-5404-1401414448.jpg

Siêu sao Bồ Đào Nha nỗ lực trên sân cỏ để khẳng định tài năng chứ không phải để kiếm thật nhiều tiền. Ảnh: Mirror.

Cầu thủ hưởng mức lương tuần 288.000 bảng tại Real khẳng định, anh không còn theo dõi sát sao tài khoản ngân hàng dù từng sinh ra và lớn lên trong khốn khó. Với siêu sao Real, đã từ lâu tiền không phải là động lực phấn đấu của anh.

"Tôi không biết mình có bao nhiêu tiền, đó không phải là điều khiến tôi bận tâm. Đúng là thời gian đầu tiền là mục tiêu vì khi đó tôi chẳng có gì cả. Tôi cần tiền cho bản thân và cho gia đình vì tôi sinh ra trong nghèo đói. Mỗi dịp Giáng sinh khi ấy, tôi không có đồ chơi hay quà tặng gì", C. Ronaldo chia sẻ.

cr3-5534-1401414448.jpg

C. Ronaldo phấn khích giơ cả bàn tay ngầm ám chỉ kỳ tích đoạt 10 Cup Champions League của Real. Ảnh: Twitter.

Cầu thủ hay nhất thế giới 2013 thổ lộ, anh muốn được mọi người nhắc đến bên cạnh các huyền thoại như Pele hay Maradona sau khi treo giày. Siêu sao Bồ Đào Nha cho biết, anh muốn thi đấu cho tới năm 40 tuổi, nỗ lực để được công nhận tài năng giống như Vua bóng đá và "Cậu bé vàng".

"Tôi yêu bóng đá, đó là cuộc sống của tôi. Không có bóng đá, tôi không biết làm gì cả. Tôi còn 7, 8 năm nữa hoặc nhiều hơn. Nếu đôi chân cho phép tôi chơi tới năm 40 tuổi, tôi vẫn muốn ra sân. Hy vọng một ngày nào đó tôi cũng được ghi danh vào lịch sử, sánh ngang với Maradona và Pele", sao 29 tuổi tâm sự.

Sau chức vô địch Champions League cùng Real cuối tuần qua, C. Ronaldo lại nỗ lực tập luyện cùng các đồng đội tuyển Bồ Đào Nha chuẩn bị cho World Cup tại Brazil vào giữa tháng tới. Đội bóng của CR7 ở bảng G cùng các đội Đức, Mỹ và Ghana.

CR7 mặc đồ thời trang khi hội quân cùng đồng đội tuyển Bồ Đào Nha tại khu resort  Praia del Rey 

CR7 mặc đồ thời trang khi hội quân cùng đồng đội tuyển Bồ Đào Nha tại khu resort  Praia del Rey hôm 28/5. Ảnh: EPA.

Hoàng Trang

NgoiSao.net

C. Ronaldo không biết mình có bao nhiêu tiền - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,107,339       1/612