Thể thao

Wozniacki bị bạn trai 'đá' qua điện thoại

Ba phút hội thoại đặt dấu chấm hết cho cuộc tình ba năm của người đẹp làng quần vợt và tay golf Rory McIlroy.

rory2-2509-1401334241.jpg

McIlroy và Wozniacki bên nhau hôm 15/5, một tuần trước khi bất ngờ chia tay. Ảnh: DS.

Theo USA Today, tay golf người Bắc Ireland gọi điện cho vợ sắp cưới và nói lời chia tay sau khi rời khỏi căn hộ hai người cùng chung sống ở Monaco. Cuộc hội thoại khoảng 3 phút trở thành dấu chấm hết cho cuộc tình ba năm mặn nồng của họ. "Cuộc điện thoại định mệnh diễn ra chưa đầy một ngày sau khi anh ấy thề thốt rằng yêu cô ấy nhiều tới mức nào. Buổi nói chuyện diễn ra vỏn vẹn khoảng ba phút khiến Caroline bất ngờ, cứ tưởng rằng Rory đang nói đùa", nguồn tin thân thiết với cặp đôi tiết lộ.

Giữa tuần trước, cựu số một thế giới làng golf gây sửng sốt khi thông báo anh và Caroline Wozniacki hủy hôn ước dù thiếp mời đám cưới đã được phát. Rory McIlroy nhận toàn bộ lỗi về cuộc chia tay bất ngờ này và cho biết vẫn chưa sẵn sàng lập gia đình. Thời điểm đó, người đẹp Đan Mạch không lên tiếng bình luận nhưng sau khi thất bại trước Wickmayer ngay tại vòng một Pháp mở rộng hôm 27/5, Caroline đã chịu mở lòng. Cựu số một thế giới vẫn không hiểu vì sao chuyện tình tan vỡ bất ngờ. Tay vợt 23 tuổi thậm chí đã thử áo cưới và háo hức chờ tới ngày trọng đại dự định tổ chức vào tháng 11.

"Bạn không chuẩn bị cho điều tương tự, và nó đến như một cú sốc. Tôi chỉ cố gắng hết mức có thể và muốn tập trung vào trận đấu. Tôi muốn cảm ơn tất cả mọi người vì sự động viên và những tin nhắn chân thành. Những gì xảy ra trong cuộc sống riêng tư, tôi chỉ muốn giữ cho riêng mình và chia sẻ với những người thân thiết nhất. Tôi vẫn phải tiến lên thôi", người đẹp quần vợt chia sẻ.

rory1-7299-1401334241.jpg

Sau khi bị hủy hôn ước, Wozniacki cũng phải dừng bước ngay ở vòng một Roland Garros. Ảnh: AP.

Caroline Wozniacki bị ảnh hưởng tâm lý nặng nề và bị loại ngay trận đấu mở màn Roland Garros vì tình yêu đổ vỡ. Trong khi đó Rory McIlroy lại đăng quang giải BMW PGA Championship ở Surrey, Anh, chỉ vài ngày sau khi thông báo hủy hôn. 

Cặp trai tài gái sắc bắt đầu hẹn hò từ năm 2010. Cuối năm ngoái, tay golf 25 tuổi người Bắc Ireland cầu hôn Wozniacki và được nàng đồng ý. Sau khi khoe ảnh đôi nhẫn đính hôn, Rory McIlroy phấn khích khẳng định đây là chiến thắng đầu tiên trong năm mới 2014.

Hoàng Trang

NgoiSao.net

Wozniacki bị bạn trai 'đá' qua điện thoại - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,107,107       1/610