Thể thao

Bồ nhỏ xinh của Klitschko có thai

Nhà vô địch quyền Anh hạng nặng và vợ sắp cưới nhỏ bé Hayden Panettiere chuẩn bị chào đón em bé đầu lòng.

hay3-7456-1401303717.jpg

Hayden Panettier bắt đầu mặc những bộ đồ rộng bụng thời gian gần đây. Ảnh: Rex.

Một người bạn thân của nữ diễn viên 24 tuổi tiết lộ trên US Weekly: "Hayden đang mang thai" nhưng không nói rõ người đẹp có bầu ở tháng thứ mấy. Khi được hỏi, đại diện của ngôi sao phim Nashville từ chối bình luận về chuyện riêng tư của thân chủ.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Hayden Panettiere từng chia sẻ, cô rất háo hức bắt đầu cuộc sống gia đình với chàng võ sĩ cao to, đặc biệt rất hứng thú với việc làm mẹ. "Tôi đang có một cuộc sống tuyệt vời, không cảm thấy gánh nặng tuổi tác và luôn có cảm giác rằng mình sinh ra để làm mẹ. Thỉnh thoảng có người nói với tôi rằng khi có em bé bạn sẽ không thể làm việc này, việc kia như thể cuộc sống vui vẻ sẽ kết thúc vậy. Tôi thì nghĩ khác, làm mẹ là một điều thú vị nhất, háo hức nhất và tôi không nghĩ rằng mình khó tận hưởng cuộc sống sau khi có con", người đẹp thổ lộ trên tạp chí Glamour.

hay1-9448-1401303717.jpg
Vợ sắp cưới của Klitschko xinh như công chúa trên thảm đỏ Met Gala. Ảnh: AFP.

Lần gần đây nhất Hayden Panettiere được trông thấy là trên thảm đỏ Met Gala đầu tháng 5 tại New York. Nữ diễn viên nhỏ xinh không có bất kỳ dấu hiệu nào của một bà bầu khi mặc váy thắt eo bồng bềnh và đi giày cao gót.

Wladimir Klitschko và bạn gái kém 13 tuổi gặp nhau năm 2009 và hẹn hò ngay sau đó. Sau một năm rưỡi bên nhau, cặp đôi nói lời chia tay nhưng đầu năm ngoái khi gặp lại nhau, nhà vô địch quyền Anh và Hayden Panettiere "dính như sam" và bí mật đính hôn.

Hoàng Trang

NgoiSao.net

Bồ nhỏ xinh của Klitschko có thai - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,107,195       1/611