Thể thao

Chuyện bi hài trong lễ đăng ký kết hôn của sao trẻ Inter

Bố mẹ Mauro Icardi vắng mặt trong ngày vui của con trai và cô bồ hơn 7 tuổi Wanda Nara vì vừa sinh em bé.

nara1-5364-1401267546.jpg

Mauro Icardi và Wanda Nara tươi cười hạnh phúc sau khi rời nơi đăng ký kết hôn. Ảnh: Ciudad.

Hôm qua, tiền đạo Mauro Icardi và người đẹp ba con Wanda Nara chính thức trở thành vợ chồng sau buổi lễ đăng ký kết hôn ở San Isidro, Buenos Aires. Buổi lễ của cặp đôi "chị em" thu hút sự quan tâm lớn của giới truyền thông Argentina. Tiệc cưới của Mauro Icardi và Wanda Nara sẽ diễn ra vào ngày 7/6 tới và được hứa hẹn sẽ là một bữa tiệc tưng bừng, hoành tráng ở quê nhà Argentina.

Chỉ có 12 khách mời là những người thân và bạn bè thân thiết nhất của cặp đôi được mời dự trong đó có cô em gái Zaira Nara và bà Nora, mẹ của Wanda Nara. Bố của người đẹp ở nhà trông cậu nhóc út Benedicto trogn khi hai anh lớn là Valentino và Constantino được dự ngày trọng đại của mẹ.  Sau khi chính thức trở thành vợ chồng, đôi uyên ương trở về tổ ấm mới với một bữa tiệc nhỏ ăn mừng đông đủ thành viên trong gia đình.

nara4-9929-1401267546.jpg

Cặp đôi nâng ly cùng bà của Wanda Nara tại nhà. Ảnh: Ciudad.

Một người chứng kiến lễ đăng ký kết hôn của Mauro Icardi và Wanda Nara cho biết, không khí buổi lễ rất vui vẻ nhờ khiếu hài hước của người điều hành. Khách mời cười không ngớt khi người chủ lễ dí dỏm nói nghề nghiệp của chú rể là cầu thủ bóng đá còn cô dâu là nội trợ. Bố mẹ của Mauro Icardi vắng mặt trong ngày vui của con trai vì mẹ anh vừa sinh đôi nên phải ở nhà chăm hai bé.

Chuyện tình của chân sút sinh năm 1993 và vợ cũ Maxi Lopez thu hút sự chú ý của giới truyền thông Italy và Argentina suốt từ cuối năm ngoái. Trước khi trở thành chồng của Wanda Nara, Mauro Icardi và đàn anh Maxi Lopez là những người đồng đội thân thiết nhưng từ ngày xảy ra vụ việc "cướp vợ", hai người trở nên thù địch. 

>> Xem thêm ảnh và video ngày Mauro Icardi và Wanda Nara đăng ký kết hôn

Hoàng Trang

NgoiSao.net

Chuyện bi hài trong lễ đăng ký kết hôn của sao trẻ Inter - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,107,746       1/625