Thể thao

Tiền đạo Việt Thắng phủ nhận việc giải nghệ

Chân sút Đồng Tâm khẳng định mục tiêu của anh là chơi bóng đỉnh cao đến năm 40 tuổi.

Bị vỡ sụn gối ở những vòng đầu tiên của mùa giải, tiền đạo họ Nguyễn mất gần 4 tháng để hồi phục sau ca phẫu thuật. Đã có thông tin Việt Thắng tính giải nghệ vào cuối mùa vì chấn thương liên tục. Nhưng chân sút sinh năm 1981 khẳng định anh còn nguyên khát vọng và động lực để chơi bóng đến năm 40 tuổi.

thang-7574-1401384964.jpg

Việt Thắng sắp trở lại sau 4 tháng dưỡng thương. Ảnh: Kỳ Lân.

Trong những buổi tập gần đây của Đồng Tâm, tiền đạo kỳ cựu đã nuốt trọn giáo án của ban huấn luyện. Vết mổ đã hồi phục hoàn toàn và Việt Thắng có thể tăng tốc và chạm bóng mà không gặp khó khăn gì. Đội bóng tỉnh Long An liên tiếp đón nhận sự trở lại của Việt Thắng và Thanh Hải ở những vòng cuối V-League.

"Vượt qua những thử thách thời gian qua, tôi hạnh phúc khi được chơi bóng. Vui nhất là mình đã đủ thể lực để có thể thi đấu trở lại. Bóng đá luôn là phần không thể thiếu trong cuộc đời tôi. Tôi chưa từng nghĩ đến chuyện giải nghệ", Việt Thắng cho biết.

Trong quá khứ, Thắng "Bế" không ít lần dính chấn thương nặng như mùa 2005. Nhưng chân sút này trở lại ấn tượng và đóng góp trong chức vô địch V-League 2006 của Đồng Tâm. 

Trải qua không ít sóng gió trong nghiệp, chân sút này thổ lộ mình vẫn đam mê chơi bóng như thời còn là cầu thủ học việc ở CLB Công an TP HCM. Bởi thế khi đã 33 tuổi, tiền đạo từng được xem là truyền nhân của Huỳnh Đức ở đội bóng Sài thành vẫn nguyên khát vọng chơi bóng.

Việt Thắng chia sẻ khoảng hai tuần nữa anh sẽ đủ thể lực, cảm giác để trở lại đá chính cùng Đồng Tâm. Có lẽ trận đấu ở tứ kết Cup quốc gia với chủ nhà Đắk Lắk ngày 10/6 sẽ đánh dấu sự tái xuất của anh. Mục tiêu tìm kiếm bàn thắng đầu tiên ở mùa giải 2014, Việt Thắng cũng mong muốn giúp đội nhà sớm trụ hạng V-League 2014.

Phương Nhi

NgoiSao.net

Tiền đạo Việt Thắng phủ nhận việc giải nghệ - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,107,303       1/612