Thể thao

Sao Uruguay tổ chức tiệc sex mừng chiến thắng

Matias Malvino và Ramon Arias của Defensor gây chấn động làng bóng đá Uruguay khi bị lộ ảnh thác loạn phản cảm bên các chân dài.

loan-7952-1399771146.jpg

Những hình ảnh phản cảm của Matias Malvino và Ramon Arias cùng các chân dài. Ảnh: VN.

Bê bối trên xảy ra sau trận thắng 2-0 của Defensor Sporting trong chuyến làm khách của Atletico Nacional (Colombia) ở lượt đi tứ kết Copa Libertadores hôm 9/5 vừa qua. Để ăn mừng sự kiện này, hai cầu thủ Ramon Arias và Matias Malvino tổ chức riêng một bữa tiệc sex để ăn mừng ngay trên đất Colombia. Không may cho bộ đôi cầu thủ của Defensor, những hình ảnh thác loạn của họ bị phát tán trên mạng khiến làng bóng đá Uruguay gặp phen rúng động.

Hàng loạt tờ báo lớn của Uruguay và thế giới sau đó đăng tải lại những hình ảnh phản cảm của Arias và Matias Malvino ở phần nổi bật nhất. Trong cuộc thác loạn này, hai cầu thủ Defensor có những hành động phản cảm cùng ba chân dài nóng bỏng như hôn ngực, cắn quần lót của người đẹp để chụp ảnh. Malvino thậm chí còn "trần như nhộng".

Theo đài Sport 890 từ Montevideo, đây là lần đầu tiên bóng đá Uruguay xảy ra bê bối sex đáng xấu hổ như vậy. Giới thạo tin cho hay hai cầu thủ này chắc chắn sẽ bị phạt tiền và nhiều khả năng sẽ không được thi đấu trong phần còn lại của mùa giải.

Lan Chinh

NgoiSao.net

Sao Uruguay tổ chức tiệc sex mừng chiến thắng - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,113,095       3/840