Thể thao

Arsenal, MU và Man City 'tranh giành' con Van Persie

Cậu nhóc 7 tuổi Shaqueel đang tập với Man City và có ý định theo nghiệp sân cỏ như bố.

robin-4450-1399632283.jpg

Con trai Van Persie thừa hưởng niềm đam mê và tài năng bóng đá giống bố. Ảnh: Mirror.

Con trai Van Persie được đánh giá là tài năng nhí triển vọng, được cả MU và Man City theo đuổi. Hai đội bóng lớn của nước Anh đều tỏ ý muốn Shaqueel gia nhập học viện trẻ của đội mình. 

"Thằng bé giống tôi ở niềm đam mê các môn thể thao. Cậu nhóc có tinh thần cạnh tranh rất cao. Khi thi đấu cho đội bóng địa phương cùng bạn bè, con trai tôi được các nhà tuyển trạch chú ý. Hiện tại thằng bé tập luyện và thi đấu cho cả đội nhí của MU và Man City. Một hoặc hai năm nữa, thằng bé sẽ quyết định mình muốn chơi ở đâu.

Shaqueel cũng có kết quả học tập rất tốt, tốt hơn bố nó hồi cùng tuổi, cách sắp xếp thời gian cho việc học và chơi của thằng bé rất tuyệt. Tôi vẫn thường nói với con rằng bố học ở trường cũng tốt. Khi nào thằng bé được 16-17 tuổi, tôi sẽ nói sự thật cho nó biết về việc này nhưng không phải bây giờ", Van Persie chia sẻ.

robin1-7689-1399632283.jpg

Shaqueel nhiều lần gây ấn tượng khi trổ tài mỗi lần được bố đưa đến sân tập. Ảnh: Metro.

Arsenal cũng đặc biệt để ý tới quý tử của tiền đạo người Hà Lan. Pháo thủ từng hai lần tiếp cận thuyết phục Shaqueel ký hợp đồng nhưng đều bị cậu nhóc 7 tuổi từ chối với lý do chưa sẵn sàng gia nhập một CLB nào.

Con trai đầu lòng của Van Persie sẽ có quyết định khó khăn khi phải chọn đội bóng cũ của bố (Arsenal) hay đội bóng hiện tại MU hay Man City, đội bóng nhà giàu mới nổi nhiều khả năng sẽ đăng quang tại Ngoại hạng Anh mùa này.

Hoàng Trang

NgoiSao.net

Arsenal, MU và Man City 'tranh giành' con Van Persie - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,113,103       3/840