Thể thao

Tiền vệ Thanh Hải hạnh phúc khi 'đeo gông'

Cầu thủ của Đồng Tâm xem vợ con là động lực giúp mình hồi phục chấn thương nhanh hơn dự kiến.

Vòng 11 V-League 2014, tiền vệ Thanh Hải dính chấn thương nặng sau pha va chạm với Văn Bình của Bình Dương. Do chịu toàn bộ trọng lượng cơ thể khi ngã xuống ở tốc độ, gân vai trái của tiền vệ quê Tiền Giang bị đứt lìa. Anh phải lấy gân chân nối lên phần vai bị tổn thương trong ca phẫu thuật tại bệnh viện Vạn Hạnh, TP HCM. Theo các bác sĩ, Thanh Hải sẽ mất khoảng 3 tháng mới trở lại sân cỏ.

hai-3903-1399601918.jpg

Tranh thủ thời gian dưỡng thương, Thanh Hải đi đăng ký kết hôn. Ảnh: NT.

Tường chừng cơ hội thi đấu ở mùa giải này kết thúc, gân vai trái của Thanh Hải liền nhanh không ngờ. Hơn một tháng nghỉ ngơi tĩnh dưỡng, cầu thủ sinh năm 1988 này đã hồi phục đến 80 %. Háo hức trở lại sân tập từ chiều 8/5, Thanh Hải cho biết: "Hôm dính chấn thương, tôi buồn lắm vì nghĩ mình không còn cơ hội ra sân ở V-League 2014. Vợ tôi đang bụng mang dạ chửa chờ ngày sinh nên lòng càng lo lắng. May mắn sau khi phẫu thuật, mọi thứ tiến triến tốt không ngờ và tôi lại có cơ hội ra sân thi đấu sớm bất ngờ. Tôi hy vọng 1-2 tuần nữa là có thể trở lại đội hình thi đấu của Đồng Tâm mà không gặp thêm đen đủi nào nữa".

Tranh thủ thời gian nghỉ ngơi vừa qua, Thanh Hải cũng cùng bạn gái Huỳnh Lữ Như Trang đi đăng ký kết hôn ngày 7/5. Trên trang Facebook cá nhân, Thanh Hải hạnh phúc chia sẻ: "Từ nay anh ấy chính thức bị đeo gông và chuẩn bị chào đón cô công chúa sắp sửa ra đời. Đó là động lực để anh ấy cố gắng phấn đấu. Vì vậy kể từ ngày mai anh ấy tập luyện cùng đội. Hy vọng sự trở lại sẽ càng lợi hại".

Quen nhau nhờ bạn bè giới thiệu ngày 30/4/2011, câu chuyện tình giữa Thanh Hải và cô bạn gái xinh đẹp Như Trang ngày càng đơm hoa kết trái. Cặp vợ chồng son chia sẻ sau khi Như Trang sinh con vào tháng 9 này, hai vợ chồng mới chụp ảnh cưới và tổ chức hôn lễ ra mắt họ hàng, bè bạn gần xa.

Thanh Hải thừa nhận động lực từ ngày được làm bố rồi hạnh phúc khi được "đeo gông" càng giúp anh vượt qua chấn thương để trở lại sân cỏ. "Tôi phải cày bừa để kiếm tiền chăm lo cho gia đình nhỏ của mình. Cảm giác lúc làm cha thật khó tả và nhất là khi đăng ký kết hôn, tôi càng thấy có trách nhiệm hơn với vợ và con của mình", Thanh Hải hạnh phúc chia sẻ.

Phương Nhi

NgoiSao.net

Tiền vệ Thanh Hải hạnh phúc khi 'đeo gông' - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,113,570       2/841