Thể thao

Nữ MC gây sốt vì chỉnh ngực trước ống kính

Người đẹp Rebecca Grant có thêm nhiều fan khi vô tình có hành động nhạy cảm trong một trận đấu bóng bầu dục được truyền hình trực tiếp.

ca0-6246-1399516528.jpg

Rebecca Grant chỉnh ngực mà không biết hành động này của cô đang được theo dõi trực tiếp trên truyền hình. Ảnh: SC.

Rebecca Grant - nữ MC thể thao của kênh  Fox Sports và ESPN - là cái tên được bàn tán xôn xao bởi các fan bóng bầu dục Mỹ suốt mấy ngày vừa qua. Trong trận đấu giữa Clippers và Golden State Warriors hôm cuối tuần, Rebecca khiến khán giả truyền hình "tròn mắt" với hành động đưa tay sờ lên ngực và chỉnh lại chiếc áo khoét cổ sâu trong lúc ăn mừng trên khán đài. Đoạn video này sau đó được nhiều trang web đăng tải và trở thành chủ đề hot trên mạng xã hội.

Nhờ có đoạn video này, tên tuổi của Rebecca Grant càng trở nên nổi tiếng và cô có thêm một lượng fan lớn trên Twitter. Ngay sau khi đoạn video được đăng tải, người đẹp lên tiếng giải thích cô không hề biết có một chiếc camera đang hướng trực tiếp về phía mình trong lúc đó. "Đây thực sự là điều hài hước nhất tôi từng thấy. Mọi người phát cuồng vì hành động đó của tôi. Thú thực là tôi không hề ý thực được mình đang trong tầm ngắm của camera truyền hình",  Rebecca Grant viết trên trang cá nhân.

Rebecca Grant sinh năm 1968, được nhiều người yêu mến trong vai trò người dẫn chương trình bóng bầu dục cho kênh truyền hình Fox Sports và ESPN. Bên cạnh sự nghiệp truyền hình, cô còn tham gia đóng phim và làm người mẫu.

>> Xem ảnh quyến rũ của Rebecca Grant 

Lan Chinh

NgoiSao.net

Nữ MC gây sốt vì chỉnh ngực trước ống kính - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,114,310       2/849