Thể thao

Hai lời giã biệt xúc động ở Old Trafford

HLV tạm quyền Ryan Giggs chia tay với tư cách là một cầu thủ còn Vidic chào fan MU để sang Inter thi đấu từ mùa sau.

vi2-9496-1399436848.jpg

Vừa phát biểu, Giggs vừa lau nước mắt. Ảnh: 101greatgoals.

Trận đấu bù với Hull City tối qua là trận cuối cùng của mùa giải Quỷ đỏ được đá trên sân nhà. Sau khi tiếng còi kết thúc vang lên, các fan MU và các cầu thủ có những giây phút xúc động lắng đọng khi hai tượng đài nói lời chia tay.

Trong lời phát biểu với tư cách HLV tạm quyền, Giggs rưng rưng nước mắt: "Tôi chỉ muốn gửi lời cảm ơn từ các cầu thủ và ban huấn luyện tới các fan đã ủng hộ toàn đội trong năm nay. Một lời cảm ơn đặc biệt tới Nemanja Vidic, người sẽ chia tay chúng ta sau mùa giải này. Cậu ấy ra đi với hành trang là những lời chúc thành công và tốt đẹp nhất của chúng ta trong những năm tiếp theo.

Tất cả chúng ta đều biết rằng mùa giả này thật khó khăn và có thể những năm tiếp theo nữa sau những thành công vang dội trong quá khứ. Các bạn đã luôn ủng hộ đội bóng, hãy luôn như thế và tôi chắc rằng trong những năm tới đây, chúng tôi sẽ mang tới nhiều thành công. Các bạn có thể thấy tương lai tươi sáng đang le lói với sự xuất hiện của các tài năng trẻ. Đội bóng sẽ không giậm chân tại chỗ, chúng ta hãy cho lứa cầu thủ trẻ cơ hội thể hiện mình".

Tiền vệ kỳ cựu không nói rõ về tương lai của mình nhưng các chuyên gia và người hâm mộ đều cho rằng màn phát biểu này cũng chính là lời chia tay sự nghiệp sân cỏ với tư cách là cầu thủ của Giggs.

vi1-8786-1399436848.jpg

Vidic ngậm ngùi giơ tay chào các fan MU trong trận đấu cuối cùng trên sân nhà của mùa giải. Ảnh" Mirror.

Cũng trong tối qua, trung vệ đội trưởng Vidic xúc động gửi lời tri ân fan sau gần 10 năm gắn bó với sân Old Trafford. Ngôi sao người Serbia sẽ sang Italy, khoác áo Inter từ mùa giải sau. "Tôi ra đi nhưng để lại trái tim mình ở lại. Tôi sẽ luôn dõi theo CLB", Vidic phát biểu.

Cả Vidic và HLV tạm quyền Ryan Giggs đều vào sân từ ghế dự bị và thi đấu xông xáo, gây ấn tượng trong trận thắng 3-1 trước Hull City. Tài năng trẻ Wilson lập cú đúp còn Van Persie là người ghi bàn thắng ấn định tỷ số.

>>Xem video Giggs và Vidic nói lời chia tay trên sân Old Trafford

Hoàng Trang

NgoiSao.net

Hai lời giã biệt xúc động ở Old Trafford - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,114,385       2/849