Thể thao

Công Vinh khoe body chuẩn

Chân sút SLNA khiến các fan phát cuồng khi cho đăng tải lên trang cá nhân bức ảnh khoe cơ bụng 6 múi.

Là chân sút số một tại V-League khi phá cột mốc 100 bàn thắng, Công Vinh cùng cô vợ Thủy Tiên trở thành bộ đôi đình đám trong giới showbiz. Hai vợ chồng cùng con gái đầu lòng Bánh Gạo thu hút được lượng fan đông đảo ở làng bóng và giải trí Việt.

vinh3-3640-1399436412.jpg

Công Vinh chia sẻ bức ảnh khi đi làm người mẫu. Ảnh: FB.

Mới đây, Công Vinh vừa chia sẻ một tấm hình cởi trần làm mẫu kèm lời bình “Đôi khi, trộm nhìn nhau… xem dung nhan đó bây giờ ra sao...”. Chỉ là tấm hình cũ nhưng tiền đạo này vẫn nhận được hàng loạt lời khen từ các fan ruột. Trước đây, chính nhờ một buổi chụp hình cho tạp chí, Công Vinh và Thủy Tiên hội ngộ và nên duyên vợ chồng.

Mới đây, ông xã của ca sĩ Thủy Tiên chia sẻ rằng 3 năm nữa, anh sẽ giải nghệ ở tuổi 32. Anh cũng khẳng định không muốn làm HLV sau khi giã từ sự nghiệp cầu thủ. Anh muốn có thêm thời gian chăm sóc Thủy Tiên cũng như con gái đầu lòng.

“Tôi sẽ vẫn làm công việc liên quan tới bóng đá nhưng không phải là HLV. Tôi không muốn ăn ngủ cùng bóng đá nữa. Là cầu thủ, tôi thường xuyên phải xa nhà, thậm chí hai hoặc ba tháng mới về nhà một lần. Do vậy, Thủy Tiên vừa theo nghiệp ca hát, vừa phải vất vả chăm con. Tôi muốn sau khi treo giày sẽ dành thời gian cho mẹ con Thủy Tiên”, Công Vinh thổ lộ.

Theo Đời Sống & Pháp Luật

NgoiSao.net

Công Vinh khoe body chuẩn - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,114,538       11/1,009