Thể thao

'Bản sao' của Vic gây bão vì để ảnh ngực trần cạnh ảnh con

Chanelle Hayes bị chỉ trích dữ dội với bức ảnh nhạy cảm gây tranh cãi.

chann.jpg

Người đẹp bắt chước Vic bị 'ném đá' với bức ảnh ghép con trai và hình ảnh nóng bỏng của mình. Ảnh: Twitter.

Chiều 4/5, "bản sao" của Vic hứng chí khoe tấm ảnh ghép một bên là cậu con trai đáng yêu, một bên là ảnh mình ngực trần thời còn làm người mẫu nóng bỏng cùng lời chú thích: "Blakely sẽ nghe những điều răn dạy của mẹ".

Chỉ vài giây sau khi bức ảnh xuất hiện trên Twitter của Chanelle Hayes, cô nàng phải hứng chịu "rổ đá" từ cư dân mạng. "Chẳng phù hợp gì cả", một người viết. "Trông khó chịu quá", người khác bình luận. Hầu hết mọi người đều chỉ trích người đẹp thậm tệ vì hai bức ảnh không liên quan, có thể gây ảnh hưởng xấu tới cậu bé.

Tuy nhiên, bà mẹ 26 tuổi chẳng màng tới những lời chê bai dữ dội. "Đừng làm mất thời gian của chúng tôi", Chanelle đáp trả.

"Bản sao" của Vic tiếp tục viết: "Các bà mẹ trên mạng rồi sẽ kêu ca: 'Ôi tội nghiệp con trai, thằng bé sẽ xấu hổ lắm, sẽ bị trêu chọc đây. Tôi cảm thấy tiếc cho cháu, cô là một bà mẹ tồi'. Bản thân tôi nhận thấy mình là một người mẹ tuyệt vời, tôi thích ra ngoài và có những lời khuyên về việc nuôi dạy con nhưng tôi cũng tôn trọng ý kiến của các phụ huynh khác".

Cậu bé Blakely, gần 4 tuổi, là con trai của Chanelle và cựu cầu thủ Middlesbrough, Mathew Bates. Hai tháng trước, người đẹp 26 tuổi cũng bị "ném đá", chê bai là vô trách nhiệm, tàn nhẫn khi đăng ảnh cậu con trai ngã khỏi giường vẫn ngủ ngon lành. Ngoài ra, bà mẹ một con còn vất vả ăn kiêng, tập thể dục để lấy lại vóc dáng thon thả ngày nào.

Hoàng Trang

NgoiSao.net

'Bản sao' của Vic gây bão vì để ảnh ngực trần cạnh ảnh con - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,114,733       35/1,011