Thể thao

Bà xã Federer sinh đôi lần thứ hai

'Tàu tốc hành' vui sướng đón cặp song sinh hai bé trai sau khi đã có hai cô con gái sinh đôi đáng yêu 5 năm về trước.

fe1-2295-1399438695.jpg

Federer và vợ yêu Mirka trong ngày cưới năm 2009 khi Mirka đang mang bầu cặp song sinh đầu tiên ở tháng thứ 6. Ảnh: Suisse.

"Mirka và tôi vô cùng hạnh phúc thông báo rằng bé Leo và bé Lenny đã chào đời tối nay. Sinh đôi một lần nữa, thật là điều kỳ diệu", Federer viết trên Twitter tối qua. Buổi sáng cùng ngày, "Tàu tốc hành" cũng tuyên bố rút khỏi giải Madrid mở rộng để ở bên bà xã Mirka lúc cô chuyển dạ: "Tôi vừa quyết định rút lui khỏi Madrid để đồng hành cùng vợ tôi, Mirka trong những tuần tuyệt vời của gia đình này. Tôi muốn xin lỗi các fan và hy vọng sẽ trở lại Madrid vào năm sau".

Trước đó, cựu số một thế giới chỉ thông báo rằng vợ mang bầu, không nói rõ là có thai đôi hay giới tính của em bé nên việc Mirka lại sinh đôi gây bất ngờ thú vị.

Tay vợt số 4 thế giới từng lập nên những kỳ tích đáng kinh ngạc trên sân tennis. Trong cuộc sống riêng tư, Federer cũng khiến người khác thán phục khi cô vợ hai lần đẻ sinh đôi. Theo Mirror, các vợ chồng có hai cặp song sinh là điều rất hy hữu.

fe3-5305-1399438695.jpg

Hai công chúa nhỏ của Federer rất giống bố. Ảnh: Twiscy.

Trong buổi họp báo giữa tháng trước, huyền thoại người Thụy Sỹ không ngại ngần thổ lộ anh sẽ bỏ giải Pháp mở rộng nếu bà xã Mirka sinh đúng dịp này. Với việc vợ Federer sinh con trước Roland Garros 3 tuần, các fan vui mừng hy vọng anh sẽ góp mặt tại giải Grand Slam lớn thứ hai trong năm. 

Federer kém bà xã Mirka 4 tuổi, cả hai từng là đồng đội trong tuyển quần vợt Thụy Sỹ. Sau nhiều năm bên nhau, cặp đôi kết hôn tháng 4/2009, chỉ 3 tháng trước ngày hai cô con gái đáng yêu Charlene Riva và Myla Rose chào đời.

Hoàng Trang

NgoiSao.net

Bà xã Federer sinh đôi lần thứ hai - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,114,592       22/1,009