Thể thao

Gia đình hạnh phúc của cựu tiền vệ Trịnh Quốc Hưng

Cựu tiền vệ Hà Nội ACB hạnh phúc với mái nhà nhỏ cùng siêu mẫu Đinh Lan Phương sau hơn 3 năm chung sống.

Thuộc lứa cầu thủ cùng ăn tập ở đội trẻ Hà Nội ACB cùng Cao Sỹ Cường (Hà Nội T&T) hay Nguyễn Bảo Quân (tuyển thủ futsal) nhưng sự nghiệp của Quốc Hưng không được may mắn như bè bạn.

5-5635-1399867826.jpg

Gia đình hạnh phúc của Quốc Hưng - Lan Phương. Ảnh: PN.

Cú vào bóng ác ý của tiền đạo Benjamin (Cần Thơ) trong trận play-off trụ hạng V-League 2005 khiến Quốc Hưng bị gãy chân vào cuối mùa giải năm ấy. Cựu tiền vệ họ Trịnh mất hơn một năm trời mới trở lại sân cỏ nhưng không thể lấy lại phong độ đỉnh cao như ngày nào.

"Năm ấy tôi mới 22 tuổi, sự nghiệp thi đấu đang mở rộng trước mắt. Nhưng sau khi gãy chân, tôi không thể chạy nhanh và tranh cướp bóng quyết liệt như trước. Phong độ thụt lùi, không hợp HLV rồi chán nản, tôi quyết định nghỉ bóng đá sau đó 4 năm. Tôi làm công tác HLV đội trẻ U14 đến U17 thuộc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Nội. Trong 5 năm làm nghề, tôi cũng cho ra lò những học trò chất lượng như Đức Huy, Duy Mạnh, Phi Long đang khoác áo đội U19 Việt Nam", HLV Quốc Hưng chia sẻ.

Hài lòng với nghề "gõ đầu trẻ", cựu cầu thủ có vẻ đẹp như tài tử Hàn Quốc còn có mối tình đẹp với Đinh Lan Phương. Quen nàng 4 năm, Quốc Hưng vượt qua nhiều trắc trở để cưới siêu mẫu này về làm vợ cuối năm 2012. Quốc Hưng chia sẻ nhiều lúc vợ chọc anh được lên báo nhờ có cô vợ siêu mẫu, nhưng tiền vệ sinh năm 1983 này tiếc rẻ nếu không dính chấn thương nặng hẳn sự nghiệp của anh cũng không bị chặn lại.

"Giờ tôi vui với cuộc sống hiện tại, hạnh phúc với những gì vợ chồng đang có. Một mái nhà nhỏ bên vợ con, bố mẹ. Cháu đầu Nguyễn Minh Khang năm nay gần 3 tuổi như tiếp thêm động lực cho vợ chồng tôi làm việc. May mắn là ông bà nội ngoại đều ở gần chăm sóc, trong lúc vợ tôi cũng ít đi diễn hẳn vì cùng tôi chăm con". 

"Hai vợ chồng tôi tính đơn giản, chỉ thích quây quần bên nhau. Cả hai xem con cái là cái gốc để giữ hạnh phúc gia đình. Dường như có gia đình, chúng tôi ít đam mê này nọ, kể cả chuyện kinh doanh dù các cụ động viên đi làm kinh tế", cặp vợ chồng chia sẻ bí quyết giữ gìn hạnh phúc.

>> Xem thêm ảnh gia đình hạnh phúc của Quốc Hưng - Lan Phương

Phương Nhi

NgoiSao.net

Gia đình hạnh phúc của cựu tiền vệ Trịnh Quốc Hưng - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,113,204       1/841