Thể thao

Tiệc tùng bỏ tập, Adriano bị đuổi việc

Cựu ngôi sao Inter Milan bị Atletico Paranaense thanh lý hợp đồng chỉ sau 4 lần được ra sân thi đấu.

ad1-JPG-6249-1397449594.jpg

Adriano ăn mừng bàn thắng trong trận Paranaense thua 1-2 trước The Strongest ở Copa Libertadores hôm 9/4. Ảnh: PA.

Sau hai năm vắng bóng, Adriano mới chỉ trở lại với sân cỏ bằng bàn hợp đồng hai tháng với Atletico Paranaense. Tuy nhiên, chỉ sau 4 lần được ra sân, cựu ngôi sao Inter Milan đã bị CLB này sa thải vì mải mê tiệc tùng, bỏ bê tập luyện. Theo giới thạo tin Brazil, chân sút 32 tuổi này tự ý không đến sân tập hai lần chỉ trong vòng một tuần sau những buổi thác loạn thâu đêm suốt sáng.

Paranaense sẽ không phải bồi thường cho Adriano vì bản hợp đồng giữa hai bên có cam kết CLB này có thể sa thải tiền đạo này bất cứ lúc nào nếu anh không thực hiện đúng nội quy của đội. Ngay sau khi bị đuổi việc, Adriano chia sẻ tâm sự của mình trên Twitter cá nhân: "Tôi sẽ tiếp tục niềm đam mê lớn nhất của mình - đá bóng. Xin được cảm ơn CLB Atletico Paranaense đã giúp tôi đạt được mục tiêu của mình là trở lại sân cỏ. Tôi hài lòng với quãng thời gian ít ỏi ở CLB này".

Adriano từng được coi là một trong tiền đạo có tương lai sán lạn nhất của Brazil nhưng lối sống sa đọa bên ngoài sân cỏ khiến anh đánh mất tất cả. Trong sự nghiệp, Adriano từng đoạt 4 chức vô địch Serie A cùng Inter Milan. Chân sút sinh năm 1982 ghi được 27 bàn thắng sau 48 lần ra sân cho đội tuyển Brazil. Thành tích cá nhân đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của Adriano là là hần đoạt "Quả bóng vàng" tại Copa Ameria 2004 và Confederations Cup 2005.

ad2-5976-1397449594.jpg

Adriano tự chôn vùi sự nghiệp sau những buổi tiệc tùng liên miên. Ảnh: DS.

Video Adriano tiệc tùng bỏ bê tập luyện

NgoiSao.net

Tiệc tùng bỏ tập, Adriano bị đuổi việc - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,121,665       1/808