Thể thao

Vợ chồng Walcott đón con trai đầu lòng

Ngôi sao Arsenal hưởng niềm hạnh phúc làm bố trong thời gian đang nghỉ dưỡng thương.

theo2-6954-1397182383.jpg

Tiền vệ Walcott và bà xã hân hoan chào đón bé yêu đầu lòng. Ảnh: Liverpool Echo.

Tiền vệ người Anh vui mừng chia sẻ trên facebook rằng bà xã Melanie Slade vừa sinh em bé sáng qua. Cậu nhóc được đặt tên là Finley. "Hạnh phúc như trên mây khi thông báo rằng con trai của chúng tôi, Finley, chào đời sáng nay. Thật tuyệt khi trở thành bố và mẹ, chúng tôi rất yêu con", Theo Walcott viết.

Sau khi sao Arsenal khoe lên chức bố, facebook của anh tràn ngập những lời chúc mừng của các fan. Hầu hết mọi người đều chúc quý tử nhà Walcott lớn lên sẽ trở thành cầu thủ bóng đá và có tính cách dễ chịu như bố. Không ít người cũng chúc tiền vệ 25 tuổi chóng bình phục. Ngôi sao người Anh vẫn đang điều trị chấn thương gân kheo từ tháng một. Tiền vệ Arsenal hy vọng sẽ hoàn toàn khỏe mạnh, đủ sức ra sân vào mùa giải tới.

theo1-7491-1397182384.jpg

Melanie Slade trông gọn gàng, nhanh nhẹn dù sắp sinh khi xuất hiện trên phố tuần trước. Ảnh: Express.

Trong một cuộc phỏng vấn tháng trước, Walcott thổ lộ rằng em bé chính là động lực để anh thi đấu tốt hơn. "Con tôi dự sinh vào tháng 5. Cho đến lúc này, tôi đã trải qua ba sự kiện lớn là kết hôn, sắp làm bố và bị chấn thương nặng. Em bé chính là thứ giúp tôi tiếp tục tiến lên, đó thực sự là một trải nghiệm thú vị và là một điều tuyệt vời với tôi, gia đình tôi, Mel và gia đình cô ấy. Nó giống như tia sáng ló rạng sau đám mây u ám. Việc có con giống như định mệnh", ông bố trẻ tâm sự.

Theo Walcott và và Melanie Slade hẹn hò khi đang ở độ tuổi teen. Cặp đôi kết hôn tháng 6 năm ngoái tại lâu đài mộng mơ Castello di Vincigliata, gần Florence, Italy, sau 9 năm yêu nhau. Mùa thu vừa qua, đôi trai trẻ hân hoan thông báo tin vui sắp có con đầu lòng.

Hoàng Trang

NgoiSao.net

Vợ chồng Walcott đón con trai đầu lòng - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,122,788       1/811