Thể thao

Vợ chồng Becks bị chê vì để con trai làm người mẫu

Người đẹp Myleene Klass cho rằng Brooklyn, 15 tuổi, vẫn chỉ là một đứa trẻ con.

bk2-8512-1397190453.jpg

Brooklyn lần đầu làm người mẫu ảnh trên tạp chí Man About Town. Ảnh: News.

Hồi đầu tháng, con trai cả của vợ chồng Becks khiến các thiếu nữ xứ sương mù phát sốt với bộ ảnh điển trai, nam tính và chững chạc trên tạp chí "Man About Town". Hầu hết mọi người đều dành lời khen về diện mạo cũng như phong cách tự tin của Brooklyn trước ống kính và không lấy làm ngạc nhiên khi cậu nhóc tuổi teen nối gót bố mẹ đi làm người mẫu.

Tuy nhiên, nữ ca sĩ, nhạc sĩ, người mẫu kiêm MC Myleene Klass lại nghĩ khác. Người đẹp 36 tuổi của Anh không ủng hộ vợ chồng Becks khi để Brooklyn làm gương mặt trang bìa.

"Tại sao bạn lại dễ dàng để con lên trang bìa, nơi mà chúng có thể chịu một số tác động tiêu cực. Chúng mới chỉ là những đứa trẻ, hãy để chúng sống hồn nhiên như lứa tuổi của mình. Nếu là tôi, tôi sẽ không cho con làm người mẫu quá sớm như vậy. Tuy nhiên, chúng là con nhà Beckham, chúng được bảo vệ và ngưỡng mộ chứ nếu là người bình thường có lẽ đã phải nhận những lời chỉ trích và bình luận ác ý rồi", Myleene Klass chia sẻ.

bk1-8315-1397190453.jpg

Người đẹp đa tài của Anh, Myleene Klass. Ảnh: Listal.

Trong khi đó, biên tập của tờ "Man About Town" Ben Reardon lại rất ấn tượng với Brooklyn. "Chúng tôi không mong gì hơn một nhân vật mạnh mẽ. Cậu bé rất chăm chỉ và hoàn toàn thoải mái trước bức ảnh trang bìa đầu tiên trong đời", Ben cho biết.

Myleene Klass là người đẹp đa tài nổi tiếng tại xứ sở sương mù và là mẹ của hai bé đáng yêu, Ava, 6 tuổi và Hero, 3 tuổi. Tuy nhiên, Myleene Klass đã ly dị chồng năm ngoái chỉ gần hai năm sau ngày cưới.

Hoàng Trang

NgoiSao.net

Vợ chồng Becks bị chê vì để con trai làm người mẫu - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,122,408       1/810