Thể thao

Tuyển Brazil không bị cấm sex ở World Cup

HLV Felipe Scolari tuyên bố không cấm đoán các cầu thủ quan hệ tình dục tại vòng chung kết World Cup sắp tới.

ney-4752-1397104805.jpg

Rất nhiều người đẹp vây quanh Neymar. Ảnh: GB.

Sự xuất hiện của các WAGs tại giải đấu lớn nhất hành tinh mùa hè tới đang là tâm điểm tranh luận của các đội bóng. Với tuyển Brazil, thi đấu trên sân nhà, các cầu thủ chịu áp lực vô địch rất lớn từ CĐV nhà. Tuy vậy, HLV Scolari vẫn quyết định nới lỏng với học trò. "Các cầu thủ có thể quan hệ giường chiếu bình thường trong thời gian diễn ra World Cup. Tất nhiên, đội bóng sẽ phải có những quy định chặt chẽ hơn để đảm bảo thể lực sung mãn nhất cho họ trước mỗi trận đấu", chiến lược gia lão làng khẳng định.

Để kiểm soát triệt Neymar và các đồng đội, nhiều CĐV Brazil tin rằng, ban huấn luyện đội bóng sẽ ra nội quy cụ thể về thời gian lên giường, số lần quan hệ và cả các tư thế "mạo hiểm" không được áp dụng với các cầu thủ. Ngoài ra, sự xuất hiện của các WAGs Brazil tại vòng chung kết World Cup 2014 cũng được hạn chế tới mức tối thiểu bởi HLV Scolari lo ngại những hình ảnh đó sẽ gây ảnh hưởng không tốt tới các học trò.

Nhiều chuyên gia đánh giá đây là lựa chọn khôn ngoan của HLV Scolari bởi những cầu thủ xứ samba có lối sống phóng túng chắc chắn sẽ cảm thấy ngột ngạt khi bị quản thúc quá chặt chẽ trong thời gian suốt một tháng trời diễn ra World Cup. Ngược lại, những "liều thuốc bổ" đúng lúc sẽ tạo cảm hứng cho những nghệ sĩ thể hiện mình trên sân bóng.

Trọng Nghĩa

NgoiSao.net

Tuyển Brazil không bị cấm sex ở World Cup - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,123,225       1/815