Thể thao

Maradona bất ngờ làm lành với bồ trẻ

'Cậu bé vàng' và Rocio Oliva chuẩn bị cùng nhau xuất hiện trên truyền hình để chia sẻ về cuộc sống cá nhân.

ma1-1992-1396945658.jpg

Chuyện tình của Maradona với Rocio khiến giới truyền thông tốn không ít giấy mực. Ảnh: Ciudad.

Thời gian vừa qua, Maradona liên lục gây sốc cho giới truyền thông và người hâm mộ Argentina với những câu chuyện liên quan tới cuộc sống cá nhân của mình. Hồi giữa tháng 3, cựu danh thủ 53 tuổi bất ngờ tuyên bố chia tay cô bạn gái kém ông 30 tuổi Rocio Oliva chỉ một tháng sau khi tổ chức lễ đính hôn linh đình ở Rome, Italy. Nguyên nhân được cho là Maradona quá ghen tuông khi phát hiện Rocio nhắn tin qua lại với thủ thành MU David De Gea.

Không lâu sau khi chia tay, Maradona còn tố cáo Rocio ăn cắp tiền và trang sức trị giá lên tới 450.000 USD trong căn hộ của ông ở Dubai, UAE trước khi trở về Argentina. Không những vậy, "Cậu bé vàng" còn lên kế hoạch đòi lại những tài sản quý giá mà trước đây ông đã tặng cho bạn gái như nhà và xe hơi ở Buenos Aires. Maradona thậm chí còn yêu cầu Rocio không được nhắc tới tên ông trong chương trình “Ăn tối cùng Mirtha Legrand” mà cô nhận lời tham gia.

Tưởng chừng sau những hành động "cạn tình, cạn nghĩa" trên của Maradona, Rocio sẽ nguyền rủa và coi cựu cầu thủ hay nhất thế giới như một kẻ thù nhưng mới đây cặp đôi bất ngờ làm lành. Trên đài Radio 10 (Argentina), nhà báo Carlos Monti tiết lộ Maradona chuẩn bị bay về Argentina để gặp gỡ bạn gái. Từ chỗ cấm Rocio lên truyền hình kể chuyện, Maradona lại đồng ý cùng bạn gái tham gia chương trình “Ăn trưa cùng Mirtha Legrand” sắp tới.

matha-9628-1396945658.jpg

Maradona chuẩn bị cùng Rocia lên truyền hình chia sẻ chuyện đời tư. Ảnh: Ciudad.

Theo một nguồn tin thân cận với Maradona, cựu danh thủ 53 tuổi tuyên bố hủy hôn và "đòi quà" chỉ là chiêu bài dọa dẫm của ông với cô bạn gái trẻ. Thực chất Maradona vẫn còn rất yêu Rocia. Ông cố tình tỏ ra quyết liệt như vậy là để răn đe bạn gái phải biết nghe lời, không được "đứng núi này trông núi nọ" như vụ nhắn tin thân mật với De Gea hay ra yêu sách đòi ông phải tổ chức đám cưới sớm như vừa rồi.

Lan Chinh

NgoiSao.net

Maradona bất ngờ làm lành với bồ trẻ - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,124,289       46/1,184