Thể thao

Amir Khan ngoại tình với bồ cũ Ashley Cole

Nhà cựu vô địch quyền Anh hạng nhẹ thế giới bị phanh phui bê bối lừa dối vợ qua đêm với người đẹp Eglantine-Flore Aguilar.

doi1-6407-1396861823.jpg

Amir Khan và cô vợ xinh đẹp Faryal Makhdoom. Ảnh: MD.

Chân dài người Pháp Eglantine-Flore Aguilar vừa gây sốc cho gia đình và các fan của Amir Khan khi lên tiếng tiết lộ từng lên giường với nhà cựu vô địch boxing hạng nhẹ thế giới. Người đẹp 21 tuổi này khẳng định tháng trước Amir Khan đã chi tiền để cô bay tới London gặp gỡ. Hai người quan hệ với nhau trong một khách sạn sang trọng, giá thuê phòng lên tới 385 bảng mỗi đêm. Khi đó, cô vợ xinh đẹp Faryal Makhdoom của Khan đang mang bầu và sẽ sinh con vào tháng sau.

"Amir là một kẻ đạo đức giả. Anh ta thèm muốn tôi. Anh ta chi tiền cho tôi tới London để đáp ứng nhu cầu tình dục. Sau đó, anh ta cố gắng che đậy việc làm xấu xa của mình khi yêu cầu tôi không được tiết lộ về chuyện đó. Anh ta là một hình mẫu cho hàng triệu người, luôn miệng nói rằng mình là một người đàn ông của gia đình. Tuy nhiên, thực tế anh ta chẳng tốt đẹp hơn so với những gã đàn ông dối trá, bẩn thỉu", Aguilar lật tẩy bộ mặt của Amir Khan trên tờ The Sun.

Theo Aguilar, cô và Khan quen nhau vào tháng 2 vừa qua thông qua mạng xã hội Instagram. Tay đấm 27 này liên tục nhắn tin gạ gẫm để được quan hệ tình dục với cô. Hơn một tháng sau, vào hôm 16/3, Aguilar đồng ý bay từ Paris sang London để qua đêm với Khan trong khách sạn. Chân dài người Pháp hiện vẫn lưu giữ những hình ảnh chụp chiếc đồng hồ và vòng đeo tay của Khan để làm bằng chứng.

"Cuộc hân hoan của chúng tôi chỉ kéo dài 20 phút. Amir đối xử với tôi như một nàng công chúa. Anh ta tỏ ra là một người đàn ông đơn giản và rất ngọt ngào. Những gì Amir nói về tình yêu, gia đình càng khiến anh ta trở thành một kẻ dối trá, đáng khinh bỉ", Aguilar nói thêm.

doi2-4869-1396861823.jpg

 Eglantine-Flore Aguilar từng qua đêm với Ashley Cole. Ảnh: Courtesy.

Trước khi gặp gỡ Amir Khan, Aguilar từng lên giường với một số ngôi sao ở Premier League, trong đó có Ashley Cole (Chelsea) và Saido Berahino (West Brom). Đầu năm ngoái, Asley Cole và Aguilar cũng quen nhau thông qua Instagram trước khi gặp gỡ và rủ nhau vào khách sạn qua đêm.

Lan Chinh

NgoiSao.net

Amir Khan ngoại tình với bồ cũ Ashley Cole - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,124,694       32/1,159