Thể thao

Ramos từng 'tòm tem' bạn gái Jordi Alba

Đội phó Real bị cho là lén lút đưa người đẹp Hiba Abouk về nhà trong thời gian mới hẹn hò nữ MC Pilar Rubio.

ra-3995-1396841206.jpg

Ramos gặp rắc rối khi bị đồn từng cặp kè với Hiba Abouk. Ảnh: LD.

Tạp chí Coure vừa khiến Sergio Ramos gặp khen khó xử với cô bạn gái Pilar Rubio khi tiết lộ hậu vệ Real từng bí mật cặp kè với nữ diễn viên Hiba Abouk - người được cho là đang hẹn hò với hậu vệ Jodi Alba của Barca. Tờ tạp chí khẳng định họ đang nắm giữ những hình ảnh người đẹp của phim "El Principe" lén lút rời khỏi ngôi biệt thự của Ramos sau các lần vui vẻ bên nhau. Những hình ảnh này được chụp trong khoảng thời gian Ramos mới bắt đầu mối quan hệ hẹn hò với nữ MC Pilar Rubio.

Sau khi bài báo được đăng tải, ngay lập tức cả Ramos và Hiba Abouk đều lên tiếng phủ nhận thông qua Twitter cá nhân. "Làm sao người ta có thể dễ dàng bịa ra những câu chuyện gây tổn hại tới cuộc sống của người khác như vậy", đội phó Real viết trên trang cá nhân. "Người ta nói tôi cặp kè với người bạn Sergio Ramos của tôi. Một sự bịa đặt trắng trợn", Hiba Abouk bức xúc thanh minh.

Khi được hỏi về chuyện hẹn hò với Jordi Alba, nữ diễn viên 27 tuổi tỏ ra lập lờ khi cho biết đây là chuyện riêng tư và cô chưa sẵn sàng chia sẻ. Trong khi đó, một số nguồn tin cho biết Ramos đang phải đau đầu trong việc giải thích với cô bạn gái Pilar Rubio về chuyện này. Nữ MC 36 tuổi đang mang thai quý tử của Ramos và sẽ lâm bồn vào tháng 5 tới.

Lan Chinh

NgoiSao.net

Ramos từng 'tòm tem' bạn gái Jordi Alba - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,125,516       19/1,041