Thể thao

Vic mở tiệc cưỡi ngựa mừng tuổi 40

Bà xã cựu danh thủ điển trai sẽ có hai bữa tiệc hoành tráng ở hai nơi là London và Los Angeles nhân dịp sinh nhật.

vic1-8522-1396668818.jpg

Vic trong lần cưỡi ngựa đi chơi với các con tại Mỹ vài tháng trước. Ảnh: Mirror.

"Vài năm trước, sau khi lần đầu tiên được cưỡi ngựa, Victoria lập tức thích mê. Gần đây cô ấy tập luyện thường xuyên nên cưỡi ngựa thành thục hơn. Đương nhiên là cô ấy không thể cưỡi ngựa trong vườn ở London được nhưng khi sang Mỹ thì cô ấy cưỡi ngựa hàng ngày. Không chỉ là một bài tập tốt mà việc đội mũ bảo hiểm ngồi trên lưng ngựa khiến Victoria thoải mái vì ra ngoài mà không bị nhận ra", nguồn tin trên Daily Mirror cho biết.

Vic đăng ký tham gia CLB cưỡi ngựa ở Los Angeles và dự định cùng bạn bè thong thả đi dạo trên lưng ngựa quanh đồi Hollywood vào buổi chiều nhân dịp tròn 40 tuổi vào ngày 17/4 tới. Nguồn tin thân thiết với nhà Becks còn tiết lộ, cặp đôi sẽ tổ chức hai bữa tiệc, một ở London, một ở Los Angeles.

"Buổi tối ở Mỹ sẽ là một bữa tiệc ở nhà hàng Beso của cô bạn diễn viên Eva Longoria với sự góp mặt của những bạn bè thân thiết nhất trong đó có vợ chồng đầu bếp nổi tiếng Gordon Ramsay. Ở London, cô ấy sẽ có bữa tiệc tối tại nhà và mẹ Vic, bà Jackie, là người tổ chức cho con gái. Gordon chắc chắn sẽ vào bếp nấu nướng thiết đãi Vic, cả David nữa. Trong khi đó ba cậu nhóc và Harper cũng có kế hoạch tặng quà riêng mang tới sự ngạc nhiên Vic", Daily Mirror cho biết thêm.

Hoàng Trang

NgoiSao.net

Vic mở tiệc cưỡi ngựa mừng tuổi 40 - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,125,778       25/1,028