Thể thao

Bị phạm lỗi thô bạo, cầu thủ V-League nghỉ hết mùa

Tiền vệ Thanh Hải của Đồng Tâm bị lệch khớp vai, phải rời xa sân cỏ cả mùa giải năm nay.

hai-9776-1396836837.jpg

Thanh Hải phải nghỉ thi đấu hết mùa giải năm nay. Ảnh: TH.

Phút 55 trận đấu Bình Dương - Đồng Tâm, Thanh Hải của đội khách có bóng bên phía cánh trái và bị Văn Bình phạm lỗi nguy hiểm. Trọng tài Võ Quang Vinh lập tức rút thẻ vàng cảnh cáo tiền vệ Bình Dương. Ít phút sau tình huống bị cản trái phép, Thanh Hải phải rời sân để vào thẳng bệnh viện kiểm tra. Kết quả, anh bị lệch khớp vai và không thể trở lại cho đến khi mùa giải kết thúc.

Tiền vệ sinh năm 1988  đang là trụ cột bên hành lang trái của đội bóng nhà bầu Thắng. Sau 10 vòng đấu, Thanh Hải có 8 lần ra sân chính thức.

Mất Thanh Hải, Đồng Tâm còn chịu thất bại 1-3 chung cuộc trước Bình Dương. CLB tỉnh Long An yên vị ở vị trí áp chót với chỉ 4 điểm sau 10 trận đấu. HLV Ngô Quang Sang cho biết hiện tại đội bóng thanh lý ngoại binh Gilson và sẽ bổ sung ngoại binh chất lượng và 2-3 cầu thủ nội có tiếng để hoàn thành mục tiêu trụ hạng. Cùng với An Giang, Đồng Tâm vẫn chưa biết đến chiến thắng ở V-League 2014. 

Ở V-League, Thanh Hải là cầu thủ mới nhất dính chấn thương nặng sau Bruno, Anh Hùng... Trước đó, Đồng Tâm cũng có một nạn nhân của lối chơi bạo lực là Danny David - bị Đinh Văn Ta (Ninh Bình) đạp đến rạn xương sườn. Tuy nhiên, ngoại binh này chỉ nghỉ ngơi một thời gian ngắn trước khi thi đấu trở lại.

Phương Anh

NgoiSao.net

Bị phạm lỗi thô bạo, cầu thủ V-League nghỉ hết mùa - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,125,436       18/1,123