Thể thao

Sao hockey bị đánh gãy 10 chiếc răng

Mitch Callanhan gặp tai nạn khủng khiếp do chính một đồng đội của anh gây ra khi thi đấu.

gay1-8886-1396670955.jpg

Mitch Callanhan chia sẻ hình ảnh kinh dị lên Twitter.

Trong trận đấu với Iowa ở giải hockey Mỹ hôm 3/4, ngôi sao 22 tuổi Mitch Callanhan của Grand Grand Rapids Griffins phải rời sân nhập viện sau khi hứng trọn một trái bóng vào miệng từ cú đánh cực mạnh của đồng đội Ryan Sproul. Hậu quả, Callanhan bị rách miệng, vỡ hàm và gãy 10 chiếc răng.

Dù rất đau đớn, Callahan vẫn lấy điện thoại ra chụp ảnh và chia sẻ hình ảnh kinh dị của mình lên Twitter cá nhân. Ngay sau đó Callahan được đưa đến bệnh viện để chăm sóc vết thương và ngày hôm sau anh phải trải qua một cuộc phẫu thuật.

Sau khi gây ra chấn thương nghiêm trọng cho Callahan, Ryan Sproul tỏ ra rất hốt hoảng và hối tiếc. “Sproul cảm thấy rất tồi tệ. Anh ấy không muốn nói về vụ tai nạn đó. Sproul không cố ý làm Callahan tổn thương nhưng anh ấy thực sự cảm thấy có lỗi với đồng đội”,  Luke Glendening, một cựu cầu thủ của đội Grand Rapids Griffins cho biết.

Callahan là cầu thủ ghi bàn nhiều thứ hai của đội Grand Rapids Griffins. Ở trận đấu trên, Grand Rapids Griffins giành chiến thắng 6-1 trước Iowa nhưng cái giá mà Callahan phải trả là quá đắt.

gay2-6731-1396670955.jpg

Mitch Callanhan và bạn gái trước khi xảy ra tai nạn. Ảnh: Twitter.

Lan Chinh

NgoiSao.net

Sao hockey bị đánh gãy 10 chiếc răng - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,126,349       24/1,021