Thể thao

Bale kiếm bộn tiền ở Đông Nam Á

Ngôi sao người xứ Wales sẽ nhận khoản tiền gấp gần 9 lần lương tuần của anh khi tới Indonesia và Singapore mùa hè này.

bale-4301-1396844779.jpg

Bale đi du lịch kiếm tiền trong khi các đồng đội ở Real thi đấu World Cup.

Gareth Bale là một trong số rất ít các cầu thủ Real không được tham dự World Cup 2014 do tuyển xứ Wales không thể vượt qua vòng loại. Tuy vậy ngôi sao bóng đá đắt giá nhất thế giới cũng được an ủi phần nào khi được đề nghị một khoản tiền hậu hĩnh để tới Đông Nam Á du lịch trong thời gian diễn ra ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Giới thạo tin tiết lộ ngôi sao người xứ Wales sẽ nhận được 2,5 triệu bảng trong chuyến thăm 7 ngày tới Indonesia và Singapore mùa hè này. Tiền vệ 24 tuổi sẽ tham dự một lễ hội bóng đá ở Jakarta và sau đó là các sự kiện từ thiện.

"Bale là một cầu thủ đẳng cấp thế giới. Anh ấy có thời gian rảnh và vì thế anh ấy có thể tới đây. Hy vọng rằng anh ấy sẽ truyền cảm hứng cho các cầu trẻ ở đất nước chúng tôi", Edwin Sutiono - Giám đốc công ty Dua Kelinci - nhà tài trợ cho chuyến thăm này - chia sẻ.

Bale gia nhập Real vào tháng 9 năm ngoái với phí chuyển nhượng kỷ lục 86 triệu bảng. Tại đội chủ sân Bernabeu, cựu ngôi sao Tottenham nhận mức lương 300.000 bảng mỗi tuần. Ngôi sao chạy cánh người xứ Wales ghi được 18 bàn thắng sau 34 lần được ra sân kể từ khi khoác áo Real.

Lan Chinh

NgoiSao.net

Bale kiếm bộn tiền ở Đông Nam Á - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,125,722       26/1,027