Thể thao

Tay vợt Bùi Bằng Đức mát tay làm kinh doanh

Vừa mở cửa hàng bán đồ thứ hai tại Hà Nội, VĐV cầu lông Bùi Bằng Đức thể hiện khả năng trên thương trường.

Theo nghiệp đánh cầu lông tròn 12 năm, tay vợt Bùi Bằng Đức cùng đồng đội Đào Mạnh Thắng gần như không có đối thủ nội dung đồng đội nam. Nhiều lần vô địch quốc gia hay giải các cây vợt xuất sắc toàn quốc từ năm 2009 đến nay, bộ đôi Bằng Đức - Mạnh Thắng đang xếp hạng 52 đôi nam thế giới năm 2012. Chiến tích ấn tượng nhất của hai tay vợt người Hà Nội ở giải quốc tế là á quân giải Bangladesh mở rộng và hạng 3 giải Ấn Độ cùng trong năm 2012. 

duc2-7056-1396927900.jpg

Tay vợt Bùi Bằng Đức (thứ 3 từ trái sang) ngày khai trương cửa hàng ở Hà Nội. Ảnh: TN.

Cũng nhờ tài năng trên sàn đấu cầu lông, tay vợt Bằng Đức nhận được lời mời làm nhà phân phối độc quyền của công ty Astec đến từ Indonesia. Xem đó là cơ hội để thử sức lĩnh vực kinh doanh, VĐV sinh năm 1989 đã chấp nhận dấn thân thử thách. Vì công việc nhiều lại bận bịu thi đấu, Bằng Đức cùng bắt tay người chị mở cửa hàng đầu tiên vào tháng 3/2012 tại 278 Nguyễn Thị Thập, quận 7, TP HCM.

Qua hai năm đầu tư - phân phối, công việc kinh doanh của tay vợt hàng đầu Việt Nam thực sự mang về nhiều hiệu quả. Không chỉ tạo chỗ đứng ở Sài thành, tiếng vang của cửa hàng của Đức vang xa nhiều địa phương khác. Khi công việc tiến triển thuận lợi, Bằng Đức quyết định mở thêm một cửa hàng mới tại Hà Nội để đáp ứng nhu cầu sử dụng các sản phẩm phục vụ chơi cầu lông ở phía Bắc.

Ngày 1/4 vừa qua, tay vợt Bằng Đức khai trương cửa hàng mới tai 29 Trần Đại Nghĩa, Hà Nội. Có đông đảo bạn bè trong nghề thể thao như hoa khôi wushu Thùy Linh, Mai Phương hay "công chúa" thể dục nghệ thuật Nguyễn Thu Hà đến góp mặt. Chưa kể các tên tuổi như cựu VĐV Trương Minh Sang, Hoàng Cường (TDDC), Phạm Quốc Khánh (cầu lông) hay các VĐV CLB cầu lông Hà Nội chung vui với Bùi Bằng Đức trong ngày khai trương.

duc-8432-1396927900.jpg

Các người đẹp thể thao tới chia vui với tay vợt Bùi Bằng Đức. Ảnh: TN.

Hài lòng công việc kinh doanh tiến triển, tay vợt họ Bùi cho biết anh đang tập trung cho việc đạt tấm HC vàng Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ 7 trong năm nay. Chưa kể tay vợt này cũng tính việc tham dự các giải đấu quốc tế để tìm kiếm danh hiệu đánh đôi quốc tế lần đầu tiên trong sự nghiệp của mình.

Anh Tuấn

NgoiSao.net

Tay vợt Bùi Bằng Đức mát tay làm kinh doanh - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,123,952       40/1,184