Thể thao

Hoa khôi Châu Tuyết Vân không mơ làm người mẫu

Sở hữu vẻ đẹp trong sáng, hoa khôi làng võ teakwondo Châu Tuyết Vân vẫn chưa dự tính làm người mẫu ảnh.

Bước chân đi tập võ từ năm 7 tuổi, Châu Tuyết Vân đã có 17 năm theo đuổi nghiệp võ teakwondo. Từng thi đấu nội dung đối kháng nhưng cô gái trẻ sinh năm 1990 thực sự gây được sự chú ý khi chuyển qua quyền biểu diễn. Sở hữu thân hình thon thả, khuôn mặt trong sáng cùng làn da trắng mịn màng, Tuyết Vân còn sở hữu sự uyển chuyển, bắt mắt trong từng đường quyền biểu diễn. Chính thần thái ấy đưa Tuyết Vân trở thành một trong những nữ VĐV biểu diễn quyền hàng đầu thế giới hiện nay.

a2-6731-1396865061.jpg

Châu Tuyết Vân là cô gái tài sắc vẹn toàn. Ảnh: AT.

Cho đến lúc này, "hoa khôi làng võ" sở hữu 4 tấm HC vàng giải thế giới (2010, 2011, 2013), một HC vàng châu Á (2012) và một tấm HC vàng giải teakwondo quân sự thế giới 2013, một HC vàng SEA Games 27... Những thành tích cho thấy Châu Tuyết Vân không chỉ xinh đẹp mà còn xuất sắc trên thảm đấu.

Tỏa sáng rực rỡ với liên tiếp nhiều thành công trong năm vừa qua, Châu Tuyết Vân trở thành Công dân trẻ tiêu biểu TP HCM năm 2013. Ngoài ra, cô cũng được nhiều doanh nghiệp mời làm đại sự hình ảnh bởi tài năng và sắc đẹp của mình. "Tôi nhận được khá nhiều lời mời làm đại sự hình ảnh hoặc người mẫu quảng cáo sản phẩm. Được quan tâm như thế tôi cũng ngại lắm vì dù gì mình cũng là VĐV võ. Tôi phải xin phép lãnh đạo cấp trên và tùy điều kiện mới gật đầu đồng ý. Tôi vẫn nghĩ mình là người học võ chứ không phải người mẫu hay đại sứ quảng cáo gì đâu", Châu Tuyết Vân thổ lộ suy nghĩ của mình.

Tại Asiad 17 tại Incheon (Hàn Quốc), quyền biểu diễn teakwondo lần đầu tiên xuất hiện nhưng chỉ thi đấu giới thiệu chứ chưa có tranh chấp huy chương. Châu Tuyết Vân cho biết sẽ chờ đến Asiad 18 tổ chức tại Việt Nam để tìm tấm HC vàng trước khi tính đến chuyện giải nghệ. Mục tiêu lớn nhất trong năm 2014 của hoa khôi họ Châu là bảo vệ ngôi vô địch giải châu Á lẫn thế giới mà cô đã đạt được. 

a6-3652-1396865061.jpg

Châu Tuyết Vân chưa nghĩ tới việc làm người mẫu. Ảnh: AT.

Theo kế hoạch, tuyển teakwondo quyền biểu diễn sẽ sang Hàn Quốc tập huấn vào tháng 5 trước khi sang Uzbekistan thi đấu giải vô địch Châu Á 2014  không lâu sau đó. Sau khi sang Hàn Quốc biểu diễn tại Asiad 17 vào tháng 9/2014, Châu Tuyết Vân lại cùng các đồng đội sang Mexico dự giải vô địch quyền thế giới và hướng đến việc giữ vững vị trí số một nội dung quyền đồng đội nữ và đồng đội sáng tạo từng đạt được tại Bali (Indonesia) vào năm ngoái.

>> Ảnh Châu Tuyết Vân khi làm người mẫu và trên sàn đấu

Anh Tuấn

NgoiSao.net

Hoa khôi Châu Tuyết Vân không mơ làm người mẫu - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,125,176       31/1,160