Thể thao

HLV đa tình của Atletico có bồ mới

Chiến lược gia Diego Simeone được cho là đang cặp kè với siêu mẫu đồng hương Carla Pereira.

si0-7257-1396932204.jpg

Carla Pereira - chân dài mới nhất vướng lưới tình của HLV Diego Simeone. Ảnh: Salvame.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Diego Simeone, Atletico Madrid đang có mùa giải thăng hoa tại La Liga khi vượt qua cả hai ông lớn Barca và Real để giữ ngôi đầu bảng. Trong cuộc sống cá nhân, chiến lược gia Simeone cũng đang có những tháng ngày ngập tràn niềm vui bên các người đẹp. Dù đã có vợ và ba con ở Argentina, HLV 43 tuổi này liên tục cặp kè với các chân dài ở Tây Ban Nha.

Hồi đầu năm, Simeone bị đồn hẹn họ với chân dài đồng hương Rocio Marengo - người từng có thời gian qua lại với tiền đạo Higuain khi anh còn khoác áo Real. Simeone và Marengo bị cánh săn ảnh chụp được những khoảnh khắc tình tứ tại một quán bar ở Vicente Lopez, Buenos Aires, Argentina. Mới nhất, tạp chí Salvame tiết lộ, Simeone đang say men tình bên siêu mẫu Carla Pereira. Cách đây ít hôm, HLV của Atletico và Carla bị bắt gặp có những cử chỉ âu yếm nhau không khác nào một đôi tình nhân sau một bữa ăn tối ở Madrid.

Carla Pereira, 26 tuổi cũng là một siêu mẫu người Argentina nhưng đã chuyển tới Tây Ban Nha được 10 năm. Trước khi đến với HLV Simeone, Carla từng hẹn hò chàng vũ công người Tây Ban Nha Joaquin Cortes và Antonio de la Rua - con trai cựu Tổng thống Argentina Fernando de la Rua đồng thời là bạn trai cũ của Shakira.

>> Xem hình ảnh nóng bỏng của Carla Pereira

Lan Chinh

NgoiSao.net

HLV đa tình của Atletico có bồ mới - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,125,129       35/1,159