Thể thao

Harper là nhóc tỳ phong cách nhất thế giới

Cả bốn bé nhà Becks đều lọt vào danh sách 10 em bé mặc đẹp nhất trong cuộc bầu chọn dành cho các bà mẹ.

harper-7200-1396971879.jpg

Harper với các phong cách thời trang khác nhau khi đi chơi với bố mẹ. Ảnh: Huff.

Trong cuộc thăm dò ý kiến của một hãng giày mới đây, cô nhóc Harper đứng đầu danh sách 10 nhóc tỳ phong cách nhất thế giới. Tiếp theo là hai anh trai lớn của bé Brooklyn và Romeo. Anh trai út Cruz của Harper xếp thứ 6. Danh sách còn gồm những cái tên quen thuộc như Suri Cruise, con gái tài tử Tom Cruise hay Shiloh Jolie Pitt, công chúa tomboy của tài tử Brad Pitt và minh tinh Angelina Jolie.

Việc Harper được bầu là em bé xì tai nhất không khiến mọi người ngạc nhiên. Ngay từ khi còn nhỏ xíu, công chúa nhỏ nhà Becks đã gây chú ý mỗi lần xuất hiện trên phố với thời trang hàng hiệu, sành điệu. Cô nhóc chưa tròn ba tuổi là chủ nhân của bộ sưu tập giày dép trị giá hàng nghìn bảng mà bạn bè cùng tuổi mơ ước. Những bộ đồ Harper mặc tới các sự kiện hoặc đi dạo phố luôn tạo ra cơn sốt và các bà mẹ có con gái thường cố gắng sắm bằng được trang phục giống bé út nhà Becks.

beck-5113-1396971879.jpg

Ba cậu nhóc Brooklyn, Romeo và Cruz đều là những nhóc có gu mặc đẹp. Ảnh: AFP.

Trong khi đó, Brooklyn bất ngờ xếp ở vị trí thứ hai nhờ bộ ảnh trên tạp chí Man About Town mới đây. Con trai cả nhà Becks càng lớn càng chững chạc, đẹp trai và là hotboy tuổi teen đang gây chú ý tại Anh. Còn Romeo, cậu nhóc thời trang nhất của vợ chồng cựu danh thủ điển trai luôn biết cách làm mình nổi bật nhờ gu thời trang cá tính, mang phong cách riêng.

Ngoài cuộc hôn nhân hạnh phúc cùng tài kiếm tiền, vợ chồng Becks còn nhận được sự ngưỡng mộ vì cách giáo dục con. Vic từng tâm sự, cô không đặt áp lực cho các con, để chúng lớn lên một cách tự nhiên nhưng thường xuyên uốn nắn, hướng con tới những giá trị tốt đẹp. "Tôi không tạo áp lực cho con, tôi muốn chúng tự lao động và đạt được thành quả theo khả năng. Điều quan trọng nhất là chúng hạnh phúc. Các con tôi sống đủ đầy nhưng không phải chúng đòi gì là có ngay. Chúng tôi vẫn luôn dạy chúng rằng chúng may mắn hơn nhiều bạn bè cùng lứa", cựu ca sĩ Spice Girls chia sẻ.

Top 10 em bé phong cách nhất thế giới:

1. Harper Beckham
2. Brooklyn Beckham
3. Romeo Beckham
4. Suri Cruise
5. Willow Smith (Con gái tài tử Will Smith)
6. Cruz  Beckham
7. Ava Klass (Con gái nữ ca sĩ Myleene Klass)
8. Maddox Jolie Pitt (Con trai nuôi đầu của tài tử Brad Pitt)
9. Blue Ivy Carter ( Con gái nữ ca sĩ Beyonce)
10. Shiloh Jolie Pitt (Con gái tài tử Brad Pitt)

Hoàng Trang

NgoiSao.net

Harper là nhóc tỳ phong cách nhất thế giới - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,124,302       47/1,184