Thể thao

Vợ Gerrard vẫn đến Brazil bất chấp lệnh cấm của chồng

Người đẹp ba con Alex Curran thổ lộ, sẽ góp mặt ở World Cup nếu tuyển Anh lọt vào sâu.

ale2-5213-1397468431.jpg

Bà xã Gerrard khoe dáng đẹp trên tạp chí Hello. Ảnh: Hello.

Alex Curran nhận được nhiều lời khen khi khoe thân hình đẹp hút mắt trong bộ áo tắm tại Majorca chụp ảnh cho tạp chí Hello. Trong buổi phỏng vấn, người đẹp 31 tuổi không ngại ngần chia sẻ về khả năng tới Brazil cổ vũ chồng cùng bí quyết giữ vóc dáng hoàn hảo.

"Tôi sẽ không đi ngay đâu nhưng nếu đội tuyển lọt vào sâu hơn, chắc chắn tôi sẽ có mặt tại đó. Thật khó vì hai con gái đầu của tôi, Lily và Lexie còn bận học. Thêm vào đó, Brazil quá rộng lớn nên có khi phải bay tới 7 tiếng chỉ để xem một vài trận đấu thì tôi nghĩ rằng không hay ho gì khi lôi chúng đi cùng. Tôi sẽ nói chuyện với Coleen (vợ Rooney) và các cô gái khác để xem họ sẽ làm gì. Tôi sẽ buồn đến chết mất nếu thiếu anh ấy", Alex Curran thổ lộ.

ale3-6258-1397468431.jpg

Bà xã Gerrard luôn nhận được sự ngưỡng mộ vì sở hữu thân hình đẹp như người mẫu. Ảnh: Mirror.

Tháng trước, thủ quân Liverpool và tuyển Anh trả lời thẳng thắn rằng không muốn vợ con đến Brazil cổ vũ mùa hè này vì muốn tập trung cao độ cho giải đấu. Gerrard giải thích, sự xuất hiện của bà xã Alex Curran và ba cô con gái đáng yêu sẽ khiến anh bị phân tâm, ảnh hưởng không nhỏ tới phong độ.

Người đẹp ba con cũng chia sẻ cách cô và người chồng điển trai cùng tập thể thao bằng việc đi đạp xe đạp cùng nhau. "Steven mua xe đạp cho cả hai và quyết định cả hai sẽ cùng đạp xe với một chiếc ghế trẻ em ở phía sau để chở Lourdes. Anh ấy đạp hùng hục lên đồi với con bé ngồi lắc lư ở phía sau. Tôi có cảm giác Steven phát cuồng với việc đạp xe. Sau khi đạp vài dặm, anh ấy vẫn cười phá lên, không hề tỏ ra mệt mỏi. Còn tôi thì cần một chiếc yên xe mới bởi ngày hôm sau bụng tôi rất đau", vợ Gerrard tâm sự.

ale4-6350-1397468431.jpg

Ba công chúa nhỏ rất xinh và dễ thương của Gerrard. Ảnh: Hello.

Hôm qua là một ngày đầy cảm xúc với Gerrard khi Liverpool của anh đánh bại đối thủ lớn nhất cạnh tranh chức vô địch Premier League, Man City, 3-2 tại vòng 34. Thủ quân Lữ đoàn đó khóc nức nở sau khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu bởi đội bóng thân yêu đứng trước cơ hội lớn lần đầu tiên vô địch Ngoại hạng sau hơn 20 năm chờ đợi. Liverpool vẫn đứng đầu bảng, hơn Chelsea 2 điểm trong khi giải đấu còn 4 vòng nữa là kết thúc.

Hoàng Trang

NgoiSao.net

Vợ Gerrard vẫn đến Brazil bất chấp lệnh cấm của chồng - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,122,521       1/810