Thể thao

Walcott khoe ảnh con sau chiến thắng

Ông bố trẻ của Arsenal đăng ngay ảnh bé Finley mới hai ngày tuổi trên facebook sau khi Pháo thủ vượt qua Wigan ở bán kết FA Cup.

cot2-9189-1397462525.jpg

Quý tử của Walcott trông khá giống bố. Ảnh: Facebook.

"Chào mừng bé Finley James Walcott đến với thế giới", Walcott chú thích ngắn gọn nhưng đong đầy tình cảm dưới bức ảnh đen trắng chụp con trai mở hé mắt hôm 12/4. Chưa đầy một ngày sau khi được đưa lên, tấm ảnh thu hút hơn 80.000 lượt 'Like'.

Các fan của cặp đôi trẻ đều gửi lời chúc mừng đi kèm hy vọng rằng bé Finley sẽ giống bố ở niềm đam mê với trái bóng tròn. "Tiền vệ tương lai của Arsenal", một fan viết, trong khi đó một người khác có vẻ phấn khích: "Chào mừng con trai, cha của con là một người hùng và con cũng vậy".

Theo Walcott khoe ảnh bé yêu ít giờ sau chiến thắng nhọc nhằn bằng phạt đền của Arsenal trước Wigan tại bán kết FA Cup. Tiền vệ 25 tuổi vẫn đang nghỉ dưỡng thương, không ra sân từ tháng 1 nhưng vẫn dõi theo các trận đấu của Pháo thủ, ủng hộ đồng đội.

cot-3151-1397462525.jpg

Walcott và Melanie Slade trong đám cưới cổ tích năm ngoái sau 9 năm hẹn hò. Ảnh: Susanz.

Cậu nhóc Finley chào đời hôm 10/4, là kết quả tình yêu ngọt ngào của Theo Walcott và bạn gái xinh đẹp giỏi giang Melanie Slade. Cặp đôi yêu nhau suốt 9 năm, từ hồi cả hai mới chỉ là những cô cậu nhóc tuổi teen, trước khi kết hôn vào mùa hè năm ngoái.

Hoàng Trang

NgoiSao.net

Walcott khoe ảnh con sau chiến thắng - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,121,856       1/809