Thể thao

Đại gia bảo hiểm mua biệt thự của Becks - Vic

Tỷ phú Neil Utley đồng ý bỏ ra 11,3 triệu bảng để trở thành ông chủ mới của 'lâu đài' Beckingham ở khu Hertfordshire.

becks1-2417-1395046937.jpg

Tỷ phú Neil Utley trở thành chủ mới của biệt thự Beckingham nổi tiếng từng là tổ ấm cũ của vợ chồng Becks. Ảnh: Mirror.

Ông trùm 52 tuổi và vợ, Narmali, 46 tuổi, rất háo hức với ngôi nhà mới và lên kế hoạch chỉnh sửa một chút tổ ấm cũ của nhà Becks. Gia đình ông Neil Utley chuyển đến lâu đài Beckingham ở được khoảng một tháng nay sau khi hợp đồng mua bán nhà của họ và vợ chồng cựu sao Anh hoàn tất trước Giáng sinh vừa qua.

Theo Mirror, biệt thự nổi tiếng của nhà Becks là nơi ghi dấu thời thơ ấu ngọt ngào của ba cậu nhóc Brooklyn, Romeo và Cruz. Kể từ khi chuyển sang Mỹ sinh sống năm 2007, cặp đôi ít sống ở đây nên có quyết định bán. Suốt 4 năm nay, vợ chồng Becks vẫn tìm một người chủ mới ưng ý vì không muốn bán cho những nhà đầu tư bất động sản vì sợ rằng họ sẽ lợi dụng tiếng tăm của hai vợ chồng để kiếm tiền hoặc biến ngôi nhà trở thành những căn hộ sang trọng. Becks - Vic đồng ý bán cho thương gia Utley vì ông và vợ thực sự muốn Beckingham trở thành tổ ấm mới, không có ý định kinh doanh.

becks2-8830-1395046938.jpg

Biệt thự Beckingham là nơi ghi dấu tuổi thơ ngọt ngào của ba cậu con trai nhà Becks. Ảnh: Mirror.

Becks mua biệt thự nổi tiếng với giá 2,5 triệu bảng năm 1999 vài tháng sau đám cưới xa hoa với Vic. Ngôi nhà nằm trong khu đất rất rộng, có sân vườn thoáng đạt, lý tưởng để tổ chức một bữa tiệc ngoài trời hoành tráng, một nhà nguyện nhỏ bằng gỗ cùng một biệt thự nhỏ hơn trông giống như lâu đài làm chỗ chơi cho trẻ con. Ở vườn sau có mê cung bằng cỏ đẹp ấn tượng. Beckingham gồm 7 phòng ngủ, một phòng thu âm, bể bơi trong nhà, một phòng chơi snooker và một phòng tập gym.

Trước khi bán nhà cho tỷ phú Neil Utley, vợ chồng Becks đem đấu giá một số đồ vật trong nhà. Cả gia đình cựu danh thủ Anh đang sống trong biệt thự 4 tầng trị giá 40 triệu bảng ở khu West London.

Hoàng Trang

NgoiSao.net

Đại gia bảo hiểm mua biệt thự của Becks - Vic - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,136,743       3/775