Thể thao

Maradona bỏ vợ sắp cưới vì quá ghen

Huyền thoại Argentina quyết định chia tay người tình kém 30 tuổi, Rocio Oliva, sau một trận cãi vã kịch liệt.

mara1-4278-1395024088.jpg

Maradona vẫn chưa thôi hậm hực sau khi có tin vợ chưa cưới kém 30 tuổi có tình ý với thủ môn David de Gea. Ảnh: Mirror.

Theo Sunday People, Maradona và vợ sắp cưới lời qua tiếng lại gay gắt và nhân vật được nhắc đến nhiều nhất trong buổi nói chuyện căng thẳng của họ là thủ môn của MU, David de Gea. Sau khi bị "Cậu bé vàng" bỏ, Rocio Oliva một mình bay về Buenos Aires. 

Dù không có chứng cớ nào xác đáng chứng minh vợ chưa cưới có tình ý với ngôi sao trẻ cùng 23 tuổi của MU, cựu danh thủ vẫn nổi cơn ghen tuông sau khi có tin người tình trẻ trao đổi tin nhắn thân mật với De Gea qua Twitter và Facebook sau lần gặp gỡ giữa tháng hai vừa qua. Thủ thành người Tây Ban Nha một mực khẳng định chưa hề gặp gỡ Rocio Oliva chứ chưa nói đến chuyện hay người có cảm tình với nhau.

Chino Lacoste, cháu của Maradona, còn như "thêm dầu vào lửa" khi tếu táo rằng Rocio Oliva có thể đi tìm một người trẻ hơn. "Một thủ môn chẳng hạn", Lacoste nửa đùa nửa thật viết trên trang cá nhân. Giới truyền thông tại xứ sở bò tót cũng nhận định, khó có chuyện David de Gea để mắt tới bạn gái huyền thoại 53 tuổi vì anh đang yêu say đắm nữ ca sĩ đồng hương xinh đẹp hơn 5 tuổi, Edurne.

mara2-3967-1395024088.jpg

Maradona mặt xầm xì trên sân Old Trafford xem trận cầu đinh tại giải Ngoại hạng Anh giữa MU và Liverpool hôm qua. Ảnh: 101greatgoals.

Một số nguồn tin tại Argentina còn tiết lộ, Maradona "đá" cô bạn gái trẻ một phần cũng vì sợ cô nàng sẽ làm mình xấu mặt với việc đăng ký tham gia chương trình "Bước nhảy hoàn vũ" trên truyền hình tại quê nhà. Hồi đầu tháng, Rocio Oliva ra yêu sách với "Cậu bé vàng" rằng nếu không cưới sớm thì sẽ tham dự chương trình khiêu vũ trên truyền hình.

Huyền thoại Argentina hẹn hò nữ cầu thủ đồng hương trẻ tuổi từ đầu năm ngoái. Ngày Valentine vừa qua, cặp đôi tổ chức tiệc đính hôn hoành tráng. 

Hoàng Trang

NgoiSao.net

Maradona bỏ vợ sắp cưới vì quá ghen - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,136,733       2/789