Thể thao

Đỗ Kim Phúc ấn tượng về sự thân thiện của bố Becks

Nhà vô địch tâng bóng châu Á cũng có màn biểu diễn cùng tiền vệ Scotland sau trận MU - Liverpool.

fle-2327-1395021007.jpg

Tối qua (16/3), nhóm 19 CĐV MU đã có mặt trên sân Old Trafford chứng kiến cuộc thư hùng giữa MU và Liverpool. Tiếc rằng các fan Quỷ đỏ thất vọng khi thầy trò David Moyes thất thủ 0-3 trước đội bóng kình địch. Cũng vì trận thua này, kế hoạch giao lưu cùng Wayne Rooney, Ryan Giggs và Robin van Persie của nhóm đã không thành. 

Cặp VĐV tâng bóng Đỗ Kim Phúc và Nguyễn Ngọc Anh còn tiếc nuối khi ý định xin biểu diễn giữa hiệp trận đấu đã không được thông qua. Theo thông báo từ người đại diện sân Old Trafford việc biểu diễn quá gấp trong lúc họ phải xin ý kiến ban tổ chức giải Ngoại hạng Anh.

Dẫu sao nhà vô địch tâng bóng châu Á vẫn có cơ hội so tài với Darren Fletcher sau trận đấu. Chàng tiền vệ kỳ cựu Scotland không khỏi thán phục khi thấy Phúc làm xiếc với trái bóng. Video tranh tài của sao MU với Đỗ Kim Phúc được Fletcher giữ lại để các đồng đội xem sau trận đấu này.

te-7354-1395021007.jpg

Đỗ Kim Phúc ấn tượng với sự thân thiện của ông Teddy Beckham. Ảnh: KP.

Kế hoạch giao lưu các sao MU bất thành, Đỗ Kim Phúc vẫn may mắn có được chiếc áo đấu có chữ ký của Rooney. Cả nhóm còn được sờ tận tay bộ Cup, các danh hiệu tại phòng truyền thống CLB MU. Anh cho biết mình có dịp nói chuyện, chụp ảnh cùng ông Teddy, vốn là thân sinh của ngôi sao David Beckham. Đỗ Kim Phúc và các bạn ấn tượng mạnh về sự thân thiện, vui tính của ông Teddy. Ngoài ra, cựu tiền vệ MU thập niên 60 Alan Gowling cũng tham gia buổi giao lưu với nhóm CĐV đến từ Việt Nam.

Cùng các hoạt động chính tại sân Old Trafford, cả nhóm còn tranh thủ ghé thăm các danh lam thắng cảnh tại TP Manchester. Tối 16/3, cả nhóm có bữa tối  khó quên tại quán Rosso do ngôi sao MU Rio Ferdinand là người sở hữu.

Anh Tuấn

NgoiSao.net

Đỗ Kim Phúc ấn tượng về sự thân thiện của bố Becks - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,137,058       11/790