Thể thao

Ozil bị cảnh sát thẩm vấn

Ngôi sao Arsenal bị 'gọi lên đồn' vì lái xe đâm phải một phóng viên ảnh khiến người này bị thương nhẹ.

oz-4796-1393295061.jpg

Ozil gặp liên tiếp những rắc rối cả trên sân cỏ lẫn ngoài đời. Ảnh: Isoimages.

Tờ ITV News mới đây khẳng định Mesut Ozil bị cảnh sát thẩm vấn sau khi đâm phải một phóng viên ảnh vào tối thứ sáu tuần trước. Thông tin này cũng vừa được đại diện cảnh sát London xác nhận: "19h ngày thứ sáu 21/2, cảnh sát được gọi tới để giải quyết vụ va chạm giữa một chiếc xe và một phóng viên trên đường Sheldon Avenue N6. Nạn nhân khoảng 30 tuổi, bị một số tổn thương nhẹ. Các cảnh sát đã lấy lời khai của người điều khiển xe".

Theo đại diện cảnh sát London, họ sẽ tiếp tục làm việc với Ozil về vụ việc này nhưng hiện tại không có lệnh bắt nào được đưa ra. Sau khi gây ra vụ tai nạn, tiền vệ gốc Thổ Nhĩ Kỳ lên đường trở về Đức thăm gia đình vì được nghỉ hai ngày.

Thời gian vừa qua, Ozil phải nhận không ít lời chỉ trích từ phía các fan vì phong độ yếu kém. Trong trận gặp Bayern Munich ở lượt đi vòng 16 đội Champions League, tiền vệ người Đức đá hỏng một quả penalty, gián tiếp khiến Arsenal để thua 0-2 qua đó đối mặt với nguy cơ lớn phải chia tay giải đấu này. Ở trận đấu gặp Sunderland cuối tuần qua, HLV Wenger quyết định không điền tên Ozil trong danh sách thi đấu và Arsenal thi đấu khởi sắc bằng chiến thắng 4-1.

Lan Chinh

NgoiSao.net

Ozil bị cảnh sát thẩm vấn - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,144,852       48/1,453