Thể thao

Người yêu Mario Suarez 'gây chiến' bạn gái Ramos

Trước trận derby thành Madrid, siêu mẫu Malena Costa có phát ngôn chê phong cách ăn mặc của nữ MC Pilar Rubio.

chien-5838-1393230291.jpg

Malena Costa chê phong cách thời trang của Pilar Rubio. Ảnh: Sport.

Malena Costa vừa có cuộc trò chuyện cởi mở trên chương trình "Cazamariposas" (Tây Ban Nha). Siêu mẫu 24 tuổi tiết lộ tình hình mối quan hệ giữa cô và tiền vệ của Atletico Madrid Mario Suarez. Malena cho biết chuyện tình cảm giữa hai người đang tiến triển tốt, nhưng hiện tại cô mới chỉ là bạn gái của tiền vệ Aletico và mong rằng sẽ sớm trở thành vợ của anh.

Khi được đề nghị chỉ tên ba nàng WAGs hot nhất thế giới hiện nay, Malena Costa thành thật đáp: "Tôi nghĩ Irina Shayk (bạn gái C. Ronaldo) là một cô gái rất sexy và xinh đẹp. Lena, bạn gái Khedira cũng vậy. Cô ấy rất tuyệt. Cuối cùng là Caroline, bà xã của Kaka. Tôi rất thích cô ấy".

Câu trả lời của Malena không đề cập tới Pilar Rubio - bạn gái trung vệ Ramos - vừa được độc giả của trang web chuyên về thời trang Showroomprive bầu chọn là "Người đẹp được khao khát nhất" trong dịp Valentine. Khi được hỏi về Pilar Rubio, Malena thẳng thắn cho rằng phong cách thời trang của bạn gái Ramos khiến cô bị mất điểm: "Tôi nghĩ Pilar Rubio đẹp nhưng tôi thích vẻ đẹp tư nhiên của cô ấy. Tôi cho rằng phong cách thời trang của cô ấy chưa ổn. Tôi nghĩ cô ấy còn có thể đẹp hơn rất nhiều".

Phát ngôn của 
Malena Costa được giới truyền thông xứ sở bò tót ví như động thái khơi mào cho cuộc chiến giữa các nàng WAGs ở trận derby thành Madrid. Tuần sau, Aletico Madrid sẽ tiếp đón Real Madrid ở vòng 26 La Liga.

Lan Chinh

NgoiSao.net

Người yêu Mario Suarez 'gây chiến' bạn gái Ramos - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,145,230       13/1,055