Thể thao

Sao Liverpool bí mật hẹn hò siêu mẫu một con

Tiền đạo Daniel Sturridge và người đẹp Jourdan Dunn bắt đầu trở nên thân thiết từ tháng 8 năm ngoái.

str-8074-1393207093.jpg

Daniel Sturridge và siêu mẫu Jourdan Dunn có những cử chỉ tình tứ, ngọt ngào khi tham dự một bữa tiệc thời trang cuối tuần trước. Ảnh: Splash.

Chân sút đang lên của Liverpool và siêu mẫu 23 tuổi bị bắt gặp sánh bước bên nhau lần đầu tiên tại bữa tiệc mừng sau show diễn của nhãn hiệu Mulberry tại Tuần lễ thời trang London cuối tuần trước. Những người có mặt tại bữa tiệc cho biết, Sturridge và bạn gái chân dài quấn quýt không rời và có những cử chỉ tình tứ, ngọt ngào.

"Ngay khi nhìn thấy nhau, hai người ôm hôn thắm thiết và có những hành động thân mật như một cặp đôi đang yêu nhau say đắm. Họ ngày càng gắn bó hơn nhưng cố gắng giữ chuyện tình của mình càng ít ồn ào càng tốt", nguồn tin trên The Sun tiết lộ.

jordan1-7636-1393207094.jpg

Từ ngày sinh bé Riley, Jourdan Dunn lại càng thăng hoa trong nghiệp người mẫu. Ảnh: Red.

Jourdan Dunn là siêu mẫu nổi tiếng ở Anh. Ở tuổi 23, cô gái xinh đẹp có một cậu con trai, Riley, kết quả tình yêu với bạn trai cũ Jordan Cummings, người đang ngồi tù vì tội tàng trữ và bán ma túy. Bạn gái mới của tiền đạo Liverpool quyết định làm bà mẹ đơn thân, vừa nuôi con vừa tiếp tục sự nghiệp người mẫu. Trải qua một lần đổ vỡ và muốn bảo vệ cuộc sống yên bình của bé Riley nên Jourdan Dunn tỏ ra đặc biệt cẩn trọng với chuyện tình cảm mới.

Jourdan được một trung tâm tuyển chọn người mẫu phát hiện khi cô mới 14 tuổi. 3 năm sau, cô gây tiếng vang với những bước chân tự tin, mạnh mẽ trên sàn catwalk. Bà mẹ một con trở thành người mẫu da đen đầu tiên từng xuất hiện trong show diễn của nhãn hiệu Prada 11 năm sau khi siêu mẫu kỳ cựu Naomi Campbell làm được điều này. Năm 2008, Jourdan được bầu là người mẫu của năm tại Anh.

jordan2-1200-1393207094.jpg

Người đẹp với chiều cao 1m83 cùng số đo ba vòng 81-59-86 xuất hiện trong show diễn đình đám của Victoria's Secret cuối năm ngoái. Ảnh: Red.

Chuyện tình cảm thăng hoa, Daniel Sturridge cũng vừa khiến các fan Quỷ đỏ thành Merseyside nức lòng với cú đúp vào lưới Swansea giúp đội bóng giành thắng lợi kịch tính 4-3, tiếp tục nuôi hy vọng vô địch Ngoại hạng Anh.

>> Xem thêm ảnh đẹp của siêu mẫu Jourdan Dunn

Hoàng Trang

NgoiSao.net

Sao Liverpool bí mật hẹn hò siêu mẫu một con - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,145,184       7/1,053