Thể thao

Cựu sao F1 mặc váy tô son đi làm từ thiện

Tay đua một thời David Coulthard khiến các quan khách sốc khi xuất hiện với bộ váy màu vàng và đôi môi đỏ choét.

David Coulthard gây cười với tạo hình của một phụ nữ bên cạnh người đẹp Susie Wolff  Ảnh: DM.

David Coulthard gây cười với tạo hình của một phụ nữ bên cạnh người đẹp Susie Wolff  Ảnh: DM.

Trong hình hài của một phụ nữ điệu đà, cựu sao 42 tuổi là tâm điểm chú ý trên sân khấu buổi quyên góp của "Wings For Life", tổ chức từ thiện chuyên giúp đỡ những người bị tổn thương cột sống, tại London hôm 20/2. Trong khi mọi người cười nghiêng ngả với tạo hình hài hước của mình, David Coulthard kêu gọi mọi người ủng hộ tổ chức từ thiện mà anh làm đại sứ.

Theo Express, chiếc váy Coulthard mặc là để bán đấu giá từ thiện. Cựu sao F1 và đồng đại sứ của "Wings For Life", nữ tay đua người Scotland Susie Wolff hy vọng sẽ thu về 140.000 bảng cho tổ chức. 

Năm ngoái, David Coulthard trải qua nỗi đau lớn khi em gái Lynsay Jackson đột ngột qua đời. Tại thời điểm Lynsay Jackson chết, có thông tin cô bị trụy tim, tuy nhiên theo tài liệu pháp y mới đây, em gái cựu sao F1 ra đi mãi mãi vì dùng thuốc propranolol quá liều.

david1-9907-1393042334.jpg

David Coulthard và bạn gái Karen Minier đính hôn suốt 8 năm qua nhưng chưa chịu làm đám cưới. Ảnh: Femme.

David Coulthard từng là ngôi sao trong màu áo các đội đua Williams, McLaren và Red Bull. Sau khi giải nghệ năm 2008, cựu tay đua người Anh làm cố vấn cho Red Bull và bình luận viên cho kênh BBC. Coulthard đính hôn với người đẹp Bỉ Karen Minier năm 2006 và hai người đón con gái đầu lòng đúng vào năm anh giải nghệ. Tay đua một thời có một cô con gái với mối tình trước đó.

Hoàng Trang

NgoiSao.net

Cựu sao F1 mặc váy tô son đi làm từ thiện - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,145,919       8/995