Thể thao

CĐV Thanh Hóa gõ trống chiêng phá giấc ngủ đối thủ

Nhóm đông fan xứ Thanh kéo đến nơi đóng quân của đội Hà Nội T&T với mục đích phá giấc ngủ trưa của đối thủ.

thanh-5171-1392979019.jpg

CĐV Thanh Hóa kéo đến phá giấc ngủ trưa của Hà Nội T&T. Ảnh: PP.

Thanh Hóa tiếp Hà Nội T&T chiều nay là cặp đấu đáng chú ý của vòng 6 V-League. Chủ nhà đang bay cao trên bảng xếp hạng với vị trí dẫn đầu, trong khi đội bóng thủ đô là đương kim vô địch. Cuộc hành quân của thầy trò HLV Phan Thanh Hùng đến sân Thanh Hóa chiều nay được dự báo gặp nhiều khó khăn, khi đội chủ nhà đang có phong độ rất ấn tượng. Hà Nội T&T cũng không có lực lượng mạnh nhất khi thiếu vắng nhiều trụ cột vì chấn thương và thẻ phạt.

Thế nhưng, đội khách còn gặp rắc rối nữa khi không được ngủ trưa vì bị các CĐV Thanh Hóa làm phiền. Rất đông CĐV xứ Thanh đã mang theo trống, chiêng, loa… tới Nhà khách tỉnh ủy Thanh Hóa - nơi nghỉ của thầy trò HLV Phan Thanh Hùng - để tạo nên “bữa tiệc” âm nhạc hỗn tạp. Mục đích của CĐV Thanh Hóa chính là không cho các cầu thủ Hà Nội T&T được nghỉ ngơi và sẽ không có sức khỏe tốt nhất trước giờ ra sân. Ý đồ của các CĐV đội chủ nhà phần nào thành công khi rất nhiều cầu thủ đến từ thủ đô bị làm phiền, thậm chí ức chế bởi những tiếng trống, chiêng nhức tai.

Có thể do không thể ra sân với tình trạng tốt nhất, cầu thủ Hà Nội T&T chịu trận thua 1-3 trên sân khách. Ngoài ra, các khán đài chật kín ở Thanh Hóa cũng là áp lực không nhỏ khiến đội bóng của HLV Phan Thanh Hùng thúc thủ.

Phương Phương

NgoiSao.net

CĐV Thanh Hóa gõ trống chiêng phá giấc ngủ đối thủ - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,147,165       7/904