Thể thao

Chó sói gây hoang mang làng Olympic

Nữ VĐV trượt băng nằm ngửa người Mỹ khiến nhiều đồng nghiệp phải lo lắng khi đăng tải đoạn video một con chó sói lởn vởn trước phòng cô.

cho-2300-1392953216.jpg

Chó sói lởn vởn trước cửa phòng của Kate Hansen.

Thời gian vừa qua các VĐV thi đấu tại Olympic Sochi liên tục phàn nàn về chất lượng của khu nhà ở dành cho họ. Sau sự cố vòi tắm hoa sen bị hỏng hay một số tầng khách sạn chưa được hoàn thiện, mới đây các VĐV ở làng Olympic không khỏi lo lắng khi nơi họ ăn nghỉ xuất hiện chó sói.

Hôm qua trên trang Twitter của mình, nữ VĐV trượt băng nằm ngửa người Mỹ Kate Hansen cho đăng tải video một con chó sói đang lởn vởn trước cửa phòng của cô. Kate Hansen cho biết rất lo sợ và chỉ dám hé cửa phòng để ghi lại đoạn video này.

Đoạn video sau đó cũng được Hansen chia sẻ lên YouTube và nhận được hơn 20.000 lượt xem. "Tôi chắc chắn đây là một con chó sói. Nó đang lởn vởn trước cửa phòng của tôi", Hansen viết lời chú thích cho đoạn video.

kate-5544-1392953216.jpg

VĐV luge Kate Hansen. Ảnh: AP.

Tuy nhiên, có một số ý kiến cho rằng đây chỉ là một chú chó Husky hoặc Alaska. "Chó sói to hơn nhiều và nó rất thính với môi trường xung quanh", một người có tên Justin Anderson bình luận. "Đây có thể là một trong ba loài chó sói (không giống lắm), Husky (con này to hơn một con Husky bình thường), Alaska (giống nhất)", người dùng có nickname Elementcsm cho ý kiến.

"Thật đáng xấu hổ. Dù nó có là một con Husky hay chó sói những con vật như thế này không được phép đi vào khách sạn. Nó có vẻ giống một con chó sói hơn", người dùng có tên TheMistAnchorite bình luận.

Sau khi được đăng tải, đoạn video của Kate Hansen khiến không ít VĐV, đặc biệt các VĐV nữ, ở làng Olympic hoang mang lo lắng.

>> Xem video chó sói xuất hiện ở làng Olympic

Lan Chinh

NgoiSao.net

Chó sói gây hoang mang làng Olympic - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,147,750       1/886