Thể thao

Bố con Rivaldo đá cùng một đội

Danh thủ Brazil lần đầu tiên sát cánh cùng con trai Rivaldinho khi được vào sân từ ghế dự bị của Mogi Mirim.

val-8404-1392863191.jpg

Bố con Rivaldo sát cánh trên sân. Ảnh: SC.

Trong trận đấu giữa Mogi Mirim và XV de Piracicaba ở giải vô địch bang Sao Paolo (Brazil) mới đây, Rivaldo lần đầu tiên được thi đấu bên cạnh cậu con trai 18 tuổi Rivaldinho khi được vào sân từ băng ghế dự bị. Sự xuất hiện cùng lúc của bố con Rivaldo khiến khán giả rất thích thú khi liên tục hò reo cổ vũ cho hai người.

Trận đấu càng có ý nghĩa hơn với Rivaldo và con trai khi nó diễn ra trên sân Estadio Romildo Ferreira, được đặt theo tên của ông Romildo Ferreira - bố đẻ của Rivaldo. Trong lần đầu tiên sát cánh cùng nhau, Rivaldo và con trai không được hưởng niềm vui trọn vẹn khi Mogi Mirim bị đối phương cầm chân với tỷ số 1-1.

Rivaldo, 41 tuổi, từng đoạt nhiều danh hiệu cao quý ở cả cấp CLB và tuyển quốc gia. Cùng với tuyển Brazil, Rivaldo đoạt chức vô địch thế giới năm 2002. Trong màu áo Barca, Rivaldo giành hai chức vô địch La Liga, một Cup Nhà vua và một Siêu Cup châu Âu. Bên cạnh đó, danh thủ người Brazil còn giành một chức vô địch Champions League cùng AC Milan. Trong khi đó, cậu con trai 18 tuổi Rivaldinho được đánh giá là một tài năng trẻ triển vọng của bóng đá Brazil. 

Video Rivaldo vào sân sát cánh cùng con trai

Kency
NgoiSao.net

Bố con Rivaldo đá cùng một đội - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,148,091       1/844