Thể thao

De Gea 'đong đưa' vợ chưa cưới của Maradona

Huyền thoại bóng đá Argentina nổi cơn 'tam bành' khi phát hiện Rocio Oliva thân mật với thủ môn MU qua điện thoại và Twitter.

ma1-2598-1392883418.jpg

Maradona khoác vai De Gea chụp hình lưu niệm trong chuyến tập huấn của MU tới Dubai. Ảnh: Instagram.

Trong chuyến tập huấn ngắn ngày của MU ở Dubai (UAE) hồi tuần trước, các ngôi sao của đội chủ sân có dịp được gặp gỡ huyền thoại bóng đá Argentina Maradona - người đang đóng vai trò Đại sứ thể thao ở nước này. Trong lần ghé thăm sân tập của MU, Maradona đưa theo cô vợ sắp cưới Rocio Oliva. "Cậu bé vàng" không thể ngờ được rằng buổi giao lưu vui vẻ đó lại mang cho ông những rắc rối và bực bội sau này.

Trong khi trò chuyện làm quen, Rocio và thủ môn De Gea đã trao đổi số điện thoại và địa chỉ Twitter để giữ liên lạc. Theo nguồn tin từ Twitter Nazarena Nobile, Maradona đã nổi cơn "tam bành" khi phát hiện ra những tin nhắn thân mật qua lại giữa Rocio và De Gea trong thời gian gần đây. "Cầu thủ gây rắc rối nghiêm trọng là David de Gea. Một mớ hỗn độn đang xảy ra. Cơn ghen của Maradona đang bùng nổ", Nazarena viết trên trang cá nhân.

Dòng chia sẻ của Nazarena Nobile ngay lập tức trở thành chủ đề được bàn tán xôn xao trên các trang báo ở Argentina. Hiện cả Maradona cùng vợ chưa cưới và De Gea đều chưa lên tiếng về vụ việc này.

Tuần trước, đúng vào tối Valentine, Maradona tổ chức lễ đính hôn hoành tráng với Rocio Oliva tại Rome, Italy. Huyền thoại bóng đá Argentina bao trọn một khách sạn sang trọng để thiết đãi bạn bè và gia đình từ Argentina sang dự. Trong bữa tiệc, "Cậu bé vàng" nhảy múa tưng bừng và còn hát tặng vợ sắp cưới một bản tình ca lãng mạn.

ma3-6366-1392883418.jpg

Maradona và Rocio hôn nhau say đắm trong tiệc đính hôn. Ảnh: Taringa.

"Sau Claudia (người vợ đầu của Maradona) tôi không yêu một người phụ nữ nào khác. Hôm nay, trước mặt toàn thể mọi người, tôi xin nguyện gắn bó cuộc đời với em, em yêu. Tôi yêu em nhiều. Em là người phụ nữ của đời tôi", Maradona nói với Rocio trong bữa tiệc đính hôn.

Lan Chinh

NgoiSao.net

De Gea 'đong đưa' vợ chưa cưới của Maradona - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,147,580       1/885