Thể thao

Sao Wigan vừa trông vợ đẻ vừa xem Arsenal

Bà xã nhập viện chuẩn bị sinh con nhưng tiền vệ James McArthur không thể bỏ qua trận đấu giữa Arsenal và Bayern Munich.

de2-4151-1392865730.jpg

Tiền vệ James McArthur. Ảnh: PA.

Hôm qua, tiền vệ James McArthur đưa vợ nhập viện khi cô có dấu hiệu chuẩn bị sinh con. Tuy nhiên không vì thế mà ngôi sao của Wigan bỏ qua trận đấu giữa Arsenal và Bayern Munich ở lượt đi vòng 16 đội Champions League. Trong lúc chờ vợ chuẩn bị vượt cạn, McArthur tranh thủ xem trận đấu qua TV trong phòng bệnh viện.

Tiền vệ 26 tuổi người Scotland chụp một bức ảnh bà xã của anh đang nghịch điện thoại trong thời gian chờ sinh và sau đó chia sẻ lên Twitter."Vợ nhập viện và hy vọng sẽ sinh trong tối nay nhưng không thể bỏ qua trận đấu này", McArthur viết lời chú thích cho bức ảnh.

Chia sẻ của McArthur nhận được nhiều lời bình luận hài hước từ phía các fan. Nhiều người gửi lời chúc mừng McArthur vì sắp được làm bố. Trong khi đó, có fan gợi ý tiền vệ người Scotland đặt tên con theo tên cầu thủ ghi bàn đầu tiên của trận đấu.

de1-1317-1392865730.jpg

McArthur chụp ảnh vợ nằm chờ sinh khi theo dõi trận Arsenal và Bayern trong bệnh viện. Ảnh: Twitter.

Ở trận đấu này, McArthur cổ vũ cho đội chủ nhà Arsenal. Tuy nhiên do sớm bị mất người vì thủ môn Szczesny phải nhận thẻ đỏ ngay trong hiệp một, Arsenal thất thủ 0-2 trước đại diện tới từ nước Đức.

Lan Chinh

NgoiSao.net

Sao Wigan vừa trông vợ đẻ vừa xem Arsenal - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,148,461       1/847