Thể thao

Bendtner đi xem múa thoát y sau trận thua của Arsenal

Sau khi rời khỏi hộp đêm ở London lúc rạng sáng qua, tiền đạo Đan Mạch dùng tay và áo che mặt.

Vài giờ sau khi chứng kiến các đồng đội thất thủ 0-2 trước Bayern Munich tại lượt đi vòng 16 đội Champions League, tiền đạo Nicklas Bendtner hòa vào dòng các sao ca nhạc

Vài giờ sau khi chứng kiến các đồng đội thất thủ 0-2 trước Bayern Munich tại lượt đi vòng 16 đội Champions League, tiền đạo Nicklas Bendtner hòa vào dòng các ngôi sao làng nhạc tham dự bữa tiệc sau lễ trao giải thưởng British Awards tại The Box, hộp đêm nổi tiếng ở London với các màn múa thoát y gợi dục.

Sao Arsenal vui vẻ tới tận 4h30 sáng mới ra về.

Sao Arsenal vui vẻ tới tận 4h30 sáng mới ra về. Khi phát hiện có paparazzi đeo bám, Bendtner lấy tay che mặt, thậm chí khi ngồi trên xe taxi còn trùm áo, cố gắng tránh ống kính. 

ben3-2801-1392947707.jpg

The Box là chốn ăn chơi về đêm nổi tiếng tại thủ đô nước Anh, được mệnh danh là hộp đêm hoang dã, táo bạo nhất khi có nhiều màn múa cột và thoát y. Trong The Box còn có sex show kéo dài hai giờ đồng hồ.

Chân sút 26 tuổi nhí nhảnh và tươi tắn khi ngồi trên khán đài cổ vũ các đồng đội thi đấu vài giờ trước đó. Mùa giải này, Bendtner thường xuyên mất suất đá chính vào tay Giroud và tài năng trẻ Yaya SanogoVới trận thua 0-2 ở lượt đi trước đương kim vô địch Champions League, Arsenal có nguy cơ lớn bị loại ngay vòng 16 đội.

Chân sút 26 tuổi nhí nhảnh và tươi tắn khi ngồi trên khán đài cổ vũ các đồng đội thi đấu vài giờ trước đó. Mùa giải này, Bendtner thường xuyên mất suất đá chính vào tay Giroud và tài năng trẻ Yaya Sanogo. Với trận thua 0-2 ở lượt đi trước đương kim vô địch Champions League, Arsenal có nguy cơ lớn bị loại ngay vòng 16 đội.

ben5-7394-1392947708.jpg

Trong trận đấu với đội bóng quê hương Bayern Munich, Mesut Ozil được kỳ vọng sẽ thi đấu ấn tượng nhưng ngược lại, ngôi sao người Đức có một trận đấu rất đáng quên. Đầu tiên, tiền vệ gốc Thổ Nhĩ Kỳ bỏ lỡ một quả phạt đền ngay đầu trận đấu.

ben9-5688-1392947708.jpg

Ngoài ra, Mesut Ozil còn bị chê là 'lười biếng' khi hoạt động kém hiệu quả, ít chịu di chuyển và va chạm khiến lối chơi của Pháp thủ cũng rời rạc, không sắc nét.

Chính các đồng đội ở Arsenal cũng tỏ ra bức xúc trước sự lười biếng của ngôi sao trị giá 42 triệu bảng. Mathieu Flamini to tiếng với Ozil ngay trên sân, chỉ trích anh thiếu nỗ lực.

Chính các đồng đội ở Arsenal cũng tỏ ra bức xúc trước sự lười biếng của ngôi sao trị giá 42 triệu bảng. Mathieu Flamini to tiếng với Ozil ngay trên sân, chỉ trích anh thiếu nỗ lực.

Đồng hương Per Mertesacker cũng có vẻ gay gắt trước màn trình diễn nghèo nàn của Ozil.

Đồng hương Mertesacker cũng có vẻ gay gắt trước màn trình diễn nghèo nàn và sự thiếu nhiệt tình của Ozil.

ben8-6878-1392947708.jpg

Sau trận thua trước Munich, Ozil cũng lên Facebook xin lỗi các fan Arsenal vì lối chơi 'thiếu lửa' góp phần vào kết quả tệ hại của đội bóng. Trước sự chỉ trích của mọi người Lukas Podolski lên tiếng bênh vực đồng đội với tấm ảnh chụp hai người thân thiết trên trang cá nhân.

Hoàng Trang

NgoiSao.net

Bendtner đi xem múa thoát y sau trận thua của Arsenal - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,147,342       3/908